Đồng nghiệp đồng loạt chúc phúc khi Hồ Ngọc Hà quyết định ở ẩn sinh con

Nhiều đồng nghiệp cho rằng Hồ Ngọc Hà đã thành công với những show diễn vừa qua, giờ là lúc nghỉ ngơi, chuẩn bị chào đón thiên thần nhí.

Sau khi hoàn thành 4 show diễn trong hành trình Love Song 2020, Hồ Ngọc Hà thông báo tạm thời rút khỏi showbiz. 

"Tôi lùi về ở ẩn cho chính cuộc sống của mình một chút. Biết đâu tôi sẽ 'máu' hơn, lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép", người đẹp chia sẻ ngay sau đêm diễn cuối cùng, vào ngày 11/9 vừa qua. 

Đồng nghiệp đồng loạt chúc phúc khi Hồ Ngọc Hà quyết định ở ẩn sinh con-1
Hồ Ngọc Hà thông báo tạm thời rút khỏi showbiz.

Mặc dù "nữ hoàng giải trí" không nói rõ lý do ở ẩn, song ai nấy đều hiểu cô lui về hậu trường sinh con. 

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà bày tỏ cảm xúc bâng khuâng, khi dư âm của Love Songs 2020 vẫn còn trong cô. "Tự nhiên nằm coi lại mấy đêm Love Songs cái khóc ngon lành. Đặc biệt mấy tiết mục cùng các khách mời và những bài hát lựa chọn để hòa giọng. Mới đó còn than tham làm show, giờ đã hết", nữ ca sĩ tâm sự.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp cho rằng cô đã rất thành công với những show diễn vừa qua, giờ là lúc nghỉ ngơi, chuẩn bị chào đón thiên thần nhí. 

"Mấy tháng nữa tái xuất. Nghỉ dưỡng đón tình yêu bé ơi", cựu mẫu Xuân Lan nhắn nhủ đàn em. Ca sĩ Thanh Thảo cũng bày tỏ: "Em quá giỏi rồi! Giờ lo nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian thật tuyệt vời sắp đến nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn của em hiện giờ".

"Nghỉ ngơi chuẩn bị đón thiên thần nhí thôi chị ơi"; "Chúc chị sẽ mẹ tròn con vuông"; "Tận hưởng khoảng thời gian thiêng liêng này chị nhé"; "Cứ bình yên sinh em bé xong lại tung xòe nha"..., người hâm mộ bình luận.

Đồng nghiệp đồng loạt chúc phúc khi Hồ Ngọc Hà quyết định ở ẩn sinh con-2

Hồ Ngọc Hà mang thai với bạn trai Kim Lý, được xác định đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Thông tin nữ ca sĩ mang song thai cũng vừa được bạn thân - nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - xác nhận trong đêm diễn Love Songs 2020 cuối cùng. 

Theo chia sẻ từ Hà Anh Tuấn, bụng bầu của Hồ Ngọc Hà đã rất lớn. Anh khá bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh này trong hậu trường tập luyện cùng nữ ca sĩ. 

Trước xác nhận bất ngờ từ bạn thân, Hồ Ngọc Hà cười trừ xác nhận. Cô không sợ chuyện mang thai bị lộ, bởi "nếu sợ thì mình đã không to thế này rồi".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nghiep-chuc-phuc-khi-ho-ngoc-ha-quyet-dinh-o-an-sinh-con-n-235541.html

Thanh Thảo Kim Lý Xuân Lan Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao