Đồng nghiệp làm giỗ sớm cho Vân Quang Long

Phạm Thanh Thảo cùng vợ chồng danh ca Hương Lan và nghệ sĩ Kim Tiểu Long cúng giỗ đầu cho Vân Quang Long tại nhà bầu show Lê Chư.

Phạm Thanh Thảo cho biết ngày giỗ đầu của Vân Quang Long vào tháng 12 nhưng nhân dịp cô từ Massachusetts sang California hôm 10/11, nhóm nghệ sĩ đã cùng tưởng nhớ ca sĩ.

Mọi người quây quần làm cỗ, thắp hương, ngắm di ảnh Vân Quang Long và ôn chuyện cũ. Nghệ sĩ Kim Tiểu Long kể về bài hát được người em cùng tên viết tặng. Anh vô tình quên lãng rồi nhớ lại trong giấc mơ.


Đồng nghiệp thắp hương cho Vân Quang Long

"Lần đầu gặp nhau khi chạy show, Vân Quang Long sáng tác cho tôi một bài hát mang tên 'Long'. Tôi bỏ quên mất 2 năm cho đến khi nằm mơ mới giật mình, lật đật lục điện thoại tìm đoạn video hai anh em đàn hát lúc trước", nghệ sĩ kể.

Được Vân Quang Long coi như em gái, Phạm Thanh Thảo lần nào cũng xúc động khi nói về nam ca sĩ. Cô kể lúc sinh thời, Vân Quang Long luôn chăm sóc cô trong những dịp biểu diễn chung.

"Anh luôn nói: 'Có nhỏ em út nên phải lo lắng mọi thứ'. Sau này, khi tôi lấy chồng, anh vẫn qua chơi và nhắc nhiều lần rằng: 'Thấy em có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ thế này, anh mừng cho em lắm. Út ơi!'", nữ ca sĩ chia sẻ.

Phạm Thanh Thảo cho biết Vân Quang Long sống tình cảm nên nhiều người yêu quý. Lúc anh mất, một số bạn bè, đồng nghiệp lập bàn thờ của anh tại gia để thờ cúng.

Đồng nghiệp làm giỗ sớm cho Vân Quang Long-1
Nhóm nghệ sĩ làm cỗ cúng Vân Quang Long.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Anh đột ngột qua đời năm 2020 tại Mỹ, hưởng dương 41 tuổi.

Trước đó, nam ca sĩ có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc 1088 và sau khi tách ra thì hát solo một thời gian trước khi ra nước ngoài.

Vân Quang Long trải qua 2 cuộc hôn nhân, có 2 người con với vợ đầu và 1 người con với vợ sau.

Theo Ngoisao.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/dong-nghiep-lam-gio-som-cho-van-quang-long-4384716.html

Vân Quang Long Phạm Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao