Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này

Chặng đường hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiêm túc thời gian qua là minh chứng "hùng hồn" nhất cho sự thăng hoa của Đông Nhi trong 2017.

Năm 2017 của Đông Nhi khép lại khá ồn ào với những lùm xùm không hay về sự nghiệp khi chưa có cho mình sản phẩm “gây bão”. Thế nhưng, nếu là người thật sự yêu mến và luôn dõi theo nữ ca sĩ, chắc hẳn bạn sẽ biết những “dấu ấn” cô nàng tạo được trong năm qua còn đáng ngưỡng mộ hơn việc sở hữu một ca khúc đình đám.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-1

Không cần hit, sự nghiệp của Đông Nhi vẫn “nở hoa”  trong năm qua.

Khẳng định tài năng với vị trí HLV “The Voice 2017”

Sau The Voice Kids 2016, nữ ca sĩ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trở thành huấn luyện viên The Voice 2017. Trước những ý kiến trái chiều về khả năng đảm nhiệm vai trò mới, Đông Nhi chọn cách âm thầm chứng minh thành công ngày hôm nay không dựa vào may mắn và cô hoàn toàn có đủ tố chất để ngồi vào chiếc ghế “nóng” của chương trình.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-2
Giờ thì không ai có thể nghi ngờ thực lực của cô nàng nữa rồi!

Với trình độ chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn, Đông Nhi từng bước định hướng cũng như hết mình hỗ trợ để học trò có thể tỏa sáng qua các tiết mục được đầu tư nghiêm túc và đầy bùng nổ. Những cái tên như Anh Tú, Han Sara,.. phần nào minh chứng được khả năng đào tạo của Đông Nhi khi vẫn tạo ra được sức hút nhất định sau cuộc thi này.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-3
Thành công nối tiếp tại hai phiên bản của The Voice, có thể nói nữ ca sĩ đã đập tan định kiến “cứ trẻ là không đủ trình”.

Tỏa sáng tại Asia Song Festival

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua màn trình diễn hoành tráng của Đông Nhi tại Asia Song Festival. Mang đến 2 ca khúc đình đám Xin anh đừng và Bad Boy, nữ ca sĩ đã “thiêu đốt” cả sân khấu với giọng hát live chuẩn kết hợp những màn vũ đạo nóng bỏng khiến người xem khó lòng rời mắt.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-4
Dù là một cái tên khá mới, nhưng Đông Nhi đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả Busan (Hàn Quốc).

Ở một nền giải trí có quá nhiều tên tuổi nổi bật, thế nhưng Đông Nhi vẫn được báo chí Hàn hết lời khen ngợi bằng những mỹ từ “Màn trình diễn rực rỡ sắc màu”, “Phần trình diễn hoa lệ”, “Sexy phải như thế”,.. Điều này đã góp một phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi cô “thăng hạng” trên thị trường trong và ngoài nước.

Nơi nào có Đông Nhi, nơi đó có dấu ấn!

Không chỉ khiến khán giả Việt “nở mày nở mặt” với bạn bè quốc tế, mới đây nữ ca sĩ còn gây tiếng vang khi liên tục xuất hiện tại các chương trình lớn với những màn biểu diễn đặc sắc. Bằng việc tung ra bản phối mới toanh cũng như mash-up các ca khúc quen thuộc, kết hợp giọng ca nội lực cùng vũ đạo đẹp mắt, Đông Nhi đã “chiêu đãi” người hâm mộ những “bữa tiệc âm nhạc” mãn nhãn và đẳng cấp. Một lần nữa, cô khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu Vpop của mình.


Bản mash-up 5 ca khúc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Túy âm, Sau khi chia tay phải làm gì, Talk To Me và Là con gái phải xinh từ Đông Nhi gây sốt sân khấu âm nhạc mùa cuối năm.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-5
Giọng hát live chuẩn kết hợp vũ đạo điêu luyện khiến khán giả không thể rời mắt.


“Thừa thắng xông lên” với sự kết hợp 6 bản hit đình đám Vì ai vì anh, Xin anh đừng, Khóc, Bad Boy, Love Me Too, Cần một ai đó.

Dù đều là những sân khấu lớn quy tụ nhiều tên tuổi đình đám nhưng sự xuất hiện của nữ ca sĩ luôn là “điểm sáng” nổi bật được khán giả đặc biệt quan tâm. Không ngại thử thách, liên tục làm mới bản thân, cập nhật các xu hướng âm nhạc đang được ưa chuộng cùng tài năng sẵn có và kinh nghiệm dày dặn, showbiz Việt có bao nhiêu người tự tin “vượt mặt” được Đông Nhi?

Thành công trong việc truyền cảm hứng và đam mê cho thế hệ ca sĩ mới

Trong năm qua, ngoài việc duy trì hoạt động nghệ thuật ổn định với một số MV như We Belong Together, Xin anh đừng, Sao chẳng thể vì em, Love Me Too, Đông Nhi còn hỗ trợ cho học trò cưng của mình có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-6
Để Han Sara, LipB, Uni5 dần có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả cũng như trên “bản đồ” nhạc Việt như hiện nay, tâm huyết mà cô bỏ ra hẳn không hề đơn giản.

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-7
Han Sara

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-8
LipB

Đông Nhi 2017: Không cần hit, sự nghiệp vẫn ‘nở hoa’ với những thành công này-9
Uni5

Có thể nói 2017 đã ghi dấu thành công rực rỡ của Đông Nhi không chỉ ở những sân khấu đẳng cấp  mà còn trong vai trò một người “truyền lửa” cho các ca sĩ trẻ. Sắp tới, khán giả đang hy vọng sẽ đón nhận nhiều sản phẩm cá nhân hơn từ cô nàng, đặc biệt là liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát trong 2018.

Theo Saostar


Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao