Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con

Nhiều tài khoản mạng bắt bẻ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vì những lý do không đáng.

Bị chỉ trích "làm màu" vì khoảnh khắc sinh nở

Ngày 26/10 vừa qua, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Ông Cao Thắng. Được biết cô bé Winnie (tên thân mật của con gái nữ ca sĩ) chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3.06kg.

Vừa ở cữ, nữ ca sĩ đã gây sốt MXH khi tung loạt ảnh thiêng liêng trong ngày hạ sinh con gái nhỏ. Mẹ bầu Đông Nhi được khen xinh đẹp trong ngày "vỡ chum", trong khi Ông Cao Thắng luôn túc trực để động viên "vượt cạn".

Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-1Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-2
Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị chỉ trích "làm màu" vì khoảnh khắc sinh nở.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến tiêu cực nổ ra, cho rằng cả hai đang "làm màu", "diễn lố", tranh cãi về chuyện khi miền Trung đang rơi vào cảnh lũ lụt nhưng cặp đôi vẫn đi đẻ trong phòng chất lượng cao.

Song số đông lại bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ cho rằng việc việc chụp hình trong phòng sinh để lưu giữ kỷ niệm là điều hết sức bình thường. 

Ca sĩ Pha Lê cũng đăng đàn bảo vệ đồng nghiệp trước những bình luận tiêu cực. Cô gay gắt: "Ai nói Đông Nhi làm màu táng vào mặt cái coi. Đau như này là còn ít đấy, giời ơi khúc nó đau ôm ai, bám ai được là bám hết, cục sắt còn bẻ cong nhé".

Bị trách vì "đi đẻ giữa mùa lũ"

Ngay sau khi vợ "vượt cạn" thành công, Ông Cao Thắng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mừng con gái yêu cung Bọ Cạp của ba. 'Con chào cô chú, con chào đời 19h07, 26/10/2020, nặng 3.06kg'. Cảm ơn vợ nhiều lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều!".

Giữa hàng ngàn lời chúc phúc gửi vợ chồng Đông Nhi, một tài khoản mạng bất ngờ chỉ trích nữ ca sĩ... sinh con không đúng thời điểm. Cụ thể, người này viết: "Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì chị lại đi đẻ. Chị có biết suy nghĩ không?".

Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-3

Bình luận của tài khoản này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông ý kiến cho rằng người này vừa vô duyên, vừa vô lý, bởi sinh nở không thể tùy hứng quyết định thời điểm. Bị cộng đồng mạng "ném đá" hội đồng, tài khoản này đã nhanh chóng xóa bỏ bình luận trách móc Đông Nhi.

Bị chỉ trích khi chọn phòng sinh ngàn đô

Trước đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng vướng tai bay vạ gió chỉ vì lựa chọn phòng sinh chất lượng cho con.

"Cả nước đang hướng về miền Trung mà anh chị còn đi đẻ phòng 23 triệu? Xưa em đẻ ở xã con em vẫn khỏe đến tận bây giờ", một tài khoản mạng phàn nàn.

Tuy nhiên, bình luận này nhanh chóng bị cộng đồng mạng tấn công vì quá vô lý, sân si.

Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-4

Bị chê "làm lố" vì mở tiệc khoe giới tính con

Thời điểm mang bầu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng vướng tai tiếng chỉ vì thoải mái khoe chuyện vui cho cả showbiz và khán giả cùng biết.

Ồn ào bắt đầu từ đoạn clip kể lại hành trình bước vào giai đoạn làm bố mẹ, từ lúc công bố tin vui cho tới việc tổ chức tiệc công bố giới tính con đầu lòng.

Việc này vô tình khiến anti-fan cho rằng vợ chồng Đông Nhi làm lố, quá phô trương về chuyện con cái, thậm chí còn có ý kiến cho rằng cả hai đang muốn gây chú ý với hình ảnh bố mẹ bỉm sữa tương lai.

Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-5

Trước nhiều ý kiến tiêu cực, Đông Nhi - Ông Cao Thắng im lặng cho qua. Tuy nhiên, ca sĩ Minh Hằng - người bạn của Đông Nhi - đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.

Giọng ca Một vòng trái đất cho rằng điều này hết sức bình thường với tâm lý lần đầu làm bố mẹ. Thậm chí, Minh Hằng còn cho rằng Đông Nhi hết sức tôn trọng người hâm mộ nên mới chia sẻ rộng rãi tin vui, cũng như đánh dấu mốc đặc biệt với họ.

Đông Nhi bị xét nét quá nhiều chỉ mỗi chuyện bầu bí - sinh con-6
Minh Hằng bảo vệ Đông Nhi.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-bi-xet-net-qua-nhieu-chi-moi-chuyen-bau-bi-sinh-con-n-240658.html

Pha Lê Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất