Đông Nhi chính thức lên tiếng trước sự việc FC đòi tẩy chay

Nữ ca sĩ cho rằng bản thân cô cảm thấy rất buồn vì đã không làm được nhiều điều khiến các FC tự hào.

Sau tất cả, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng khi có thông tin FC đòi tẩy chay. Nữ ca sĩ cho rằng: "Sau bao năm chung sống cùng nhau, nay chị, tạm gọi là người chủ của ngôi nhà đó đã không thể mang lại niềm vui cho các em vì những lý do các em nhìn thấy.

Đúng!! Chị đã đọc, đã nghe....và buồn. Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ phải đối diện với chuyện này ra sao. Chị buồn nhiều không? Có chứ!! Chị giận nhiều không?? Giận nhiều. Vì sao ư?? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng...".

Đông Nhi chính thức lên tiếng trước sự việc FC đòi tẩy chay-1
Đông Nhi đăng tải đoạn status rất dài chứa đựng những tâm sự về sự việc không đáng có trên trang cá nhân.

Đông Nhi cũng chia sẻ việc các fan nêu ý kiến trực tiếp của mình trên mạng xã hội như vậy đã thực sự làm tổn thương nữ ca sĩ: "Mỗi ngưòi sẽ có một cách thể hiện tình yêu thương khác nhau. Các em nêu ý kiến trực tiếp trên mạng xã hội, các em nghĩ 'thương cho roi cho vọt' có yêu, có thương thì mới nói, có người đồng tình, có người thì không... nhưng điều đó thực sự đã làm tổn thương chị", nữ ca sĩ tâm sự.

Cuối đoạn status, Đông Nhi cũng hy vọng các fan hãy tin ở cô và chờ đón xem một Đông Nhi mới của năm 2018 sẽ như thế nào.

"Đừng bận tâm về việc chị sẽ đổi mới một Đông Nhi của 2018 như thế nào vì chị của các em mạnh mẽ lắm. Chị trân trọng những đóng góp của các em và hãy đón đợi những điều đó trong năm đặc biệt này nhé!! 

Đã gần 10 năm rồi Đông Nhi nhỉ? Chúng ta còn bên nhau được bao lâu??".

Trước đó, một trang fanpage FC của Đông Nhi đã đăng tải dòng status với hàm ý sẽ chính thức từ bỏ ủng hộ con đường âm nhạc của nữ ca sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân của việc này chính là do kể từ khi Đông Nhi hoạt động trong công ty quản lý 6th Sense Entertainment -  công ty giải trí do Ông Cao Thắng, bạn trai của nữ ca sĩ thành lập vào năm 2012 khiến âm nhạc của Đông Nhi đi xuống.

Suốt 2 năm qua, Đông Nhi chưa có một bản hit thực sự nào. Chưa kể, phong cách thời trang sexy quá đà cùng lối make-up sắc sảo mà ekip xây dựng cũng khiến hình ảnh của Đông Nhi trở nên thiếu tinh tế trong mắt fan.

Phía quản lý và những fan trung thành khác đã lên tiếng ủng hộ và cho rằng: "Nếu cảm thấy bản thân không thể ủng hộ được nữa thì cứ việc rời đi. Cơ hội này sẽ được trao cho những ai biết trân trọng và nhiệt huyết thật sự".

Đông Nhi chính thức lên tiếng trước sự việc FC đòi tẩy chay-2
Dòng trạng thái của fanpage FC Đông Nhi cho rằng sẽ không tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ đã gây ra nhiều tranh cãi. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đông Nhi:

"Gửi các em!!!

Sorry tất cả các em vì chị đã không làm được điều mà chị vẫn luôn mong muốn, điều mà chị luôn tin tưởng rằng nó vẫn luôn hiện diện và hiện hữu trong suốt khoảng thời gian qua: FC Đông Nhi là một tập thể đoàn kết, lớn mạnh và đây phải là nơi mang lại niềm vui, sự tự hào, và thoải mái cho các e tham gia sinh hoạt, một ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa.

Chị biết đã là 'nhà' thì chắc chắn các em luôn mong muốn ngôi nhà của mình lúc nào cũng đẹp đẽ, to lớn, và các em có sự tự hào về ngôi nhà mà các em đang cùng nhau xây đắp, chị cũng vậy!!

Buồn thay khi sau bao năm chung sống cùng nhau, nay chị, tạm gọi là người chủ của ngôi nhà đó đã không thể mang lại niềm vui cho các em vì những lý do các em nhìn thấy.... Đúng!! Chị đã đọc, đã nghe... và buồn.

hị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ phải đối diện với chuyện này ra sao... Chị buồn nhiều không?? Có chứ!! Chị giận nhiều không?? Giận nhiều....Vì sao ư?? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng.....

Đôi khi sẽ có những lý do chị không thể giải thích mặc dù chị rất muốn nói để các em có thể hiểu chị, tin tưởng vào những gì chị đang đi... Nhìn ở phía góc độ của các em thì chị thật ích kỉ vì đã không nghĩ đến cảm giác của các em, phải không??.. Xin lỗi nhé vì đã làm cho các em phải gồng mình lên để bảo vệ và để tin tưởng chị.

Càng nhìn vào các em, chị lại càng thấy xót xa, thương lắm. Bao nhiêu thời gian của tuổi trẻ, bao đêm thức trắng, lo toan, sức khỏe và kể cả tiền bạc, các em cho chị quá nhiều, tất cả những điều đó chỉ để tạo nên một điều là niềm hạnh phúc của chị.

Người ta nói cho đi thì sẽ nhận lại, vậy mà có lẽ chị chưa thể trở thành niềm hạnh phúc của các em.... Xin lỗi nhé!!

Chị đã nghĩ rất nhiều. Chúng ta đã cùng nhau chinh chiến trên mọi mặt trận và vinh quang đã cho chúng ta có được sự tự hào, niềm vui khôn xiết, chúng ta đã lớn mạnh lên và trở nên bất khả xâm phạm vào tinh thần của Potato từ đó. Vậy vinh quang đi qua liệu rằng sẽ còn tồn tại cảm xúc trong mỗi chúng ta???

Chị lo lắng lắm...thật sự....bao năm qua các em đã cho chị quá nhiều rồi. Vậy thôi nhé......chị không nhận nữa đâu...chị chỉ nhận tình yêu thương từ các em thôi, được không? Chị không thể nhìn các em trầy trật chiến đấu, lao tâm, lao lực hơn được nữa.

Đối với chị đến thời điểm này, được đứng trên sân khấu hát, được ngắm FC của mình, được giữ nguyên vẹn vị trí trong tim của mọi người đã là một niềm tự hào mà không một cảm xúc nào có thể thay thế được. Thật đấy!!!

Nhìn các em đánh nhau ở trong chính ngôi nhà của mình là điều mà chị không bao giờ có thể tưởng tượng được. Và chị hiểu, mỗi người sẽ có một cách thể hiện tình yêu thương khác nhau, các em thì nêu ý kiến trực tiếp trên mạng xã hội, các em nghĩ 'thương cho roi cho vọt' có yêu, có thương thì mới nói, có người đồng tình, có người thì không. Nhưng điều đó thực sự đã làm tổn thương chị... và Mic với Zit là những người đã chứng kiến khoảnh khắc đó!

Hai bạn đã không thể bình tĩnh và đã thể hiện sự bảo vệ chị bằng cách mà các em đã biết. Suy cho cùng cũng là vì chị mà... thôi nhé... hòa nhé....vì chị lần này nữa nhé!!

Chị lại ích kỷ rồi phải không?? Các em đều là những người thương yêu bên cạnh chị, chứng kiến những điều đang xảy ra, thật sự chị đau lòng lắm!!...

Một điều nữa mà chị muốn chia sẻ với các em: một mình chị không thể làm nên được việc lớn, chị may mắn khi trong quãng đường hoạt động nghệ thuật của chị đã có các em luôn bên cạnh cùng những cộng sự rất tuyệt vời, mọi người đã nắm tay chị và đẩy chị đi một quãng đường thật xa để có thể duy trì được cái tên Đông Nhi cho đến ngày hôm nay.

Vậy chị nên trân quí và biết ơn tất cả mọi người phải không các em?

Đừng bận tâm về việc chị sẽ đổi mới một Đông Nhi của 2018 như thế nào vì chị của các em mạnh mẽ lắm. Chị trân trọng những đóng góp của các em và hãy đón đợi những điều đó trong năm đặc biệt này nhé!

Đã gần 10 năm rồi Đông Nhi nhỉ? Chúng ta còn bên nhau được bao lâu??".
 

Theo Báo Đất Việt


Đông Nhi

Tin tức mới nhất