Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon

Từng một thời bị gắn mác "sao mặc xấu", Đông Nhi giờ đây biết chọn cho mình những món đồ "cứ diện là đẹp".

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-1
Ca sĩ Đông Nhi (tên thật Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1988 tại Hà Nội) mới đây "gây bão" mạng khi có màn cầu hôn tại New York (Mỹ) và chụp ảnh cưới ở Sydney (Australia) với bạn trai Ông Cao Thắng. Sau những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ dần chú trọng xây dựng hình ảnh hơn.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-2Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-3
Giọng ca "Vì anh" vì ai là một trong số những nghệ sĩ chuộng sneakers ở đời sống thường ngày. Trong ảnh trái, Đông Nhi sắc sảo và khoẻ khoắn với Louis Vuitton Archlight Sneaker có giá khoảng 1.000 USD. Còn bên phải, nữ ca sĩ tình tứ bên chồng sắp cưới cùng Rhyton Gucci có giá 900 USD.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-4Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-5
Ngoài sneakers, "mối quan tâm" của giọng ca Bối rối là những chiếc áo crop top nhẹ nhàng, gợi cảm khoe trọn vòng eo thon. Đông Nhi khéo léo mix cùng quần và chân váy cạp cao "hack" thêm một ít chiều cao. Có thể nói cô còn là fan của đồ denim nữa.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-6Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-7
Tạm quên hình ảnh cô ca sĩ trẻ dịu dàng nhí nhảnh hồi trước, giờ đây Đông Nhi thay đổi khá nhiều về cả hình thể lẫn cách phối đồ trang phục. Cô có lẽ là fan trung thành của những chiếc áo crop top đủ màu sắc và kiểu dáng. Trong chuyến đi châu Âu, 8X rất tích cực khoe ra vóc dáng săn chắc của mình theo cách tế nhị nhưng cũng rất gợi cảm.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-8Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-9
Đông Nhi khá nắm bắt xu hướng thời trang. Cô tích cực khoác lên mình những set đồ đồng điệu về màu sắc và chất liệu. Tín đồ denim thì chắc chắn, nhưng không ngờ nữ ca sĩ mặc nguyên cây cam lại nóng bỏng thế này. Rất biết ưu - nhược điểm của bản thân, cô luôn lựa chọn những set đồ cạp cao để tạo hiệu ứng chân dài.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-10Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-11
Dù là dịu dàng hay năng động, trông Đông Nhi đều toát lên thần thái kiêu sa của mình. Khỏi phải bàn cãi nhiều về xu hướng truyền thống, áo crop top và quần jeans sẽ không bao giờ lỗi mốt. Ở ảnh trái, nữ ca sĩ khéo léo mix cùng balo của nhà mốt Gucci trị giá 1.300 USD. Ảnh phải, quán quân The Remix mùa đầu diện cả cây trắng, trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-12Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-13
Gam màu tạo nên phong cách đẹp của giọng ca Bad Boy là màu trắng tinh khiết. Set đồ trắng đơn giản nhưng đỉnh cao giúp Đông Nhi gỡ gạc lại hình ảnh của mình những năm vừa qua bị chê. Bộ ảnh với chiếc áo bralette và quần cạp cao tông trắng được dân mạng hưởng ứng, dành cho cô nhiều "lời có cánh". Ở ảnh phải, cô diện chiếc váy trắng ren dáng rộng trang nhã, mix cùng sneaker của thương hiệu Alexander McQueen có giá 500 USD và chiếc túi cói từ thương hiệu Kenzo.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon-14
Nữ ca sĩ học cách tiết chế các loại trang phục lắm họa tiết rối rắm hay màu mè lòe loẹt. Thay vào đó là những set đồ trung tính với màu trắng làm chủ đạo. Nhưng cô vẫn rất trung thành với sneakers và crop top.

Theo Zing


Đông Nhi

Tin tức mới nhất