Đông Nhi được Ông Cao Thắng chiều hết nấc sát ngày sinh nở

Hành động của ông xã khiến Đông Nhi không biết "thương để đâu cho hết".

Gần đây, Đông Nhi tạm dừng tất cả công việc để tập trung dưỡng thai. Hiện tại, nữ ca sĩ đang đếm ngược thời gian chào đón con đầu lòng.

Trong suốt thai kỳ, ngôi sao làng nhạc luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì được ông xã cưng chiều như bà hoàng. Không chỉ kề kề "cơm bưng nước rót", Ông Cao Thắng còn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bà xã bất kể thời gian.

Đông Nhi được Ông Cao Thắng chiều hết nấc sát ngày sinh nở-1

Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục làm vợ "tan chảy" vì sự cưng chiều hết mực của mình. Cụ thể, Ông Cao Thắng đã chở Đông Nhi đi xuôi ngược chỉ để tìm bằng được món xôi mà vợ bảo thèm. Hành động của ông xã khiến nữ ca sĩ không biết "thương để đâu cho hết".

Đăng tải ảnh Ông Cao Thắng diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang và kiên nhẫn xếp hàng ở cửa hàng xôi lúc tối muộn, Đông Nhi bày tỏ: "Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây".

Nhìn hình ảnh này, ai cũng dành cho Ông Cao Thắng lời khen "đúng chuẩn người chồng mẫu mực".

Đông Nhi được Ông Cao Thắng chiều hết nấc sát ngày sinh nở-2
Đông Nhi xúc động khi chồng yêu chiều hết mực.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 sau 10 năm hẹn hò. Sau khi về chung nhà được 5 tháng, nữ ca sĩ công khai niềm vui làm mẹ.

Nữ ca sĩ đang ở tháng cuối cùng của thai kỳ. Trước đó không lâu, bà xã Ông Cao Thắng cũng tiết lộ ngày dự sinh tiểu công chúa là 29/10 tới.

Hiện cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng nơi sinh tại bệnh viện, chọn hẳn phòng sinh "Tổng thống" với mức giá đắt đỏ. Phòng riêng cho công chúa nhỏ tại nhà cũng đã được cặp đôi chuẩn bị kỹ càng. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-duoc-ong-cao-thang-chieu-het-nac-sat-ngay-sinh-no-n-239986.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao