Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Đông Nhi khiến fans 'đứng ngồi không yên' với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng

Từ trước đến nay, Đông Nhi vốn theo đuổi hình ảnh thanh lịch, chính vì vậy hình ảnh mặc bikini gợi cảm của cô khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ đồng hồ, nữ ca sĩ Đông Nhi đồng loạt "đổ bộ" hình ảnh kiệm vải của mình trên hai mạng xã hội facebook và instragram. Trong trang phục bikini gợi cảm, Đông Nhi "gây sốt" với vóc dáng vô cùng gợi cảm. 

Trong trang phục bikini hai mảnh, Đông Nhi khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước đó là vòng một gợi cảm, vòng eo săn chắc của đồng hồ cát. Công đồng fan của Nu đều "phát sốt" với hình ảnh sexy của nữ ca sĩ ngay những ngày đầu năm.

Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-1Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-2
Hình ảnh gợi cảm mới nhất của Đông Nhi.

Với hình ảnh mới nóng hôi hổi, Đông Nhi khiến khán giả đoán già đoán non rằng cô chuẩn bị công bố hoạt động mới ngày đầu năm. Thậm chí, có fan còn bày tỏ sự bất ngờ khi tưởng rằng đã vào nhầm facebook của một ai khác vì ảnh quá sexy.

Không khó lý giải sự bất ngờ của fans về ảnh bikini gợi cảm của Đông Nhi, bởi từ trước đến nay, cô nàng vốn theo đuổi hình ảnh thanh lịch và hiếm khi cô khoe vóc dáng với bikini. Hơn nữa, nhờ chăm chỉ luyện tập trong phòng gym cùng các bài nhảy bền bỉ, Đông Nhi đã sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng. 

Đông Nhi là một trong các ca sĩ có lượng fan hùng hậu hiện nay. Đông Nhi được sinh ra tại thủ đô Hà Nội, tuy nhiên gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống từ khi nữ ca sĩ được 2 tuổi. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp được 11 năm với vô số các giải thưởng lớn nhỏ. 

Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-3Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-4Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-5Đông Nhi khiến fans đứng ngồi không yên với ảnh bikini vô cùng nóng bỏng-6
Những hình ảnh trong trang phục đi biển của Đông Nhi được tung ra cách đây đúng một năm vào 2017

Được đánh giá là một trong những ca sĩ có thực lực và không nổi tiếng bằng scandal, Đông Nhi hiện đang hạnh phúc bên người yêu lâu năm là Ông Cao Thắng, hai người có dự định kết hôn trong tương lai không xa.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-khien-fans-dung-ngoi-khong-yen-voi-anh-bikini-vo-cung-nong-bong-n-146818.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018