Đông Nhi lên 'hot search' vì nương tựa Ông Cao Thắng ở sân golf

Fan "lầy lội" chia sẻ: "Bắt gặp Ông Cao Thắng đi đánh golf cùng Đông Nhi, Mai Hồng Ngọc phản ứng như thế nào?".

Golf là môn thể thao hot nhất hiện nay. Đây vốn dĩ được biết đến là bộ môn xa xỉ dành cho giới thượng lưu nhưng ngày nay được rất nhiều bạn trẻ lẫn các celebs gia nhập nhiệt tình.

Cũng tại sân chơi này dấy lên nhiều tranh cãi về việc người thực sự đi chơi để rèn luyện thể thao thì ít mà là nơi "khởi nghiệp" săn đại gia thì nhiều. Bởi lẽ bên cạnh những cặp thành đôi "đi nhầm sân golf lấy chồng như ý" thì cũng có không ít những ồn ào drama "tiểu tam" diễn ra ở đây.

Đông Nhi lên hot search vì nương tựa Ông Cao Thắng ở sân golf-1

Mới đây, Đông Nhi cũng bất ngờ lọt top tìm kiếm chỉ vì bức ảnh chụp trên sân golf cùng ông xã Ông Cao Thắng. Được biết, bức ảnh cả hai chụp cuối tháng 2 trong chuyến du lịch Phan Thiết nhưng bỗng dưng được cư dân mạng đào lại. Có lẽ vì trend sân golf cùng những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ GenZ những ngày qua mà cặp vợ chồng bất ngờ lên top.

Đông Nhi lên hot search vì nương tựa Ông Cao Thắng ở sân golf-2

Cùng diện trang phục thể thao, nếu Ông Cao Thắng "đốn tim" fan bởi diện mạo điển trai, phong độ thì bà mẹ 1 con lại ghi điểm tuyệt đối nhờ nét trẻ trung, sành điệu.

Nhiều fan còn "lầy lội" khi chia sẻ trên các diễn đàn kèm theo status: "Bắt gặp Ông Cao Thắng đi đánh golf cùng Đông Nhi, Mai Hồng Ngọc phản ứng như thế nào?".

Đông Nhi lên hot search vì nương tựa Ông Cao Thắng ở sân golf-3

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-bong-len-top-tim-kiem-vi-anh-nuong-tua-ong-cao-thang-o-san-golf-n-300447.html

sân golf Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất