Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ '1 bộ mặc 7 show' dù giàu sụ

Khi bị "cảnh sát" mạng soi ra, thậm chí cô còn được khen vì có cách biến tấu hay ho khiến trang phục thú vị hơn vài phần.

Là mẹ bỉm xinh đẹp và giàu có hàng đầu Vbiz, Đông Nhi không chỉ gây ấn tượng ở mảng âm nhạc mà gu thời trang cũng được đánh giá cao.

Nhan sắc thăng hạng, ăn mặc sang xịn nhưng điều thú vị là không ít lần, fan phát hiện cô vẫn tiết kiệm lạ thường khi liên tiếp diện lại đồ cũ. Bù lại, nữ ca sĩ ăn điểm nhờ cách biến tấu thú vị.

Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-1

Trong một bộ ảnh gần đây, Đông Nhi diện mẫu áo khoét lưng tay dài màu hồng đất mix chân váy, boots và túi xách đều đến từ nhà mốt Gucci.

Set đồ thoạt nhìn khá kín cổng cao tường nhưng lại tôn lên được trọn vẹn nét nữ tính và cho thấy khả năng "bắt trend" không thua ai dù cô đã là "bà mẹ bỉm sữa".

Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-2Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-3

Tuy nhiên, khi ngắm nhìn hình ảnh của Đông Nhi, nhiều fan không khỏi thấy ngờ ngợ vì chính chiếc áo vừa lạ vừa quen.

Hóa ra, chiếc áo này thực chất là váy và đã được Đông Nhi tái chế lại. Bằng việc sơ vin với chân váy xòe ra ngoài, cô đã biến tấu thành công khiến outfit khác biệt đi ít nhiều.

Còn trong lần mặc trước đó, cô diện nguyên bản mẫu váy liền ôm body đơn giản này mà không mix cùng bất cứ item nào khác để khoe vóc dáng mảnh mai "vạn người mê".

Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-4Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-5
Chất liệu thun gân không quá bó khiến người mặc cảm thấy khó chịu nhưng vẫn khéo tôn được thân hình mảnh khảnh của ca sĩ. 

Trong showbiz, nếu Ngọc Trinh không tiếc tiền sắm hàng hiệu rồi vứt tứ tung thì lại có một Đông Nhi dù cũng giàu nhưng "nhất nhất" giữ gìn quần áo cẩn thận để xài lại. Ngay cả đồ diễn cô cũng diện lại hết lần này đến lần khác.

"Tiếng lành đồn xa", thậm chí Trấn Thành từng có lời bông đùa với nữ ca sĩ ngay trên sóng truyền hình: “1 bộ đồ mặc 7 show”.

Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-6
Nhiều người nhận ra mẫu váy quây đỏ quen thuộc này được Đông Nhi mặc diễn hàng loạt show nhưng với sự tài tình, biến đổi qua nhiều phom dáng khác nhau mà bà xã Ông Cao Thắng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-7
Vẫn bộ váy đó nhưng vèo một cái là Đông Nhi có ngay bộ đồ xịn sánh vai cùng chồng yêu đi sự kiện khác Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-8
Cắt ngắn váy cũ để mặc lại "5 lần 7 lượt", chỉ có thể là Đông Nhi!

Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-9Đông Nhi liên tục tái chế đồ cũ 1 bộ mặc 7 show dù giàu sụ-10
Nhiều fan còn từng cảm thán: "Chị bận tiết kiệm để còn dành tiền mua váy cưới phải không?".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-lien-tuc-tai-che-do-cu-1-bo-mac-7-show-du-giau-su-n-288028.html

Mix đồ Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao