Đây là lý do Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi?

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự chú ý, bởi Đông Nhi trải qua thị phi "ăn cưới" cách đây không lâu.

Tối 15/10, Phạm Quỳnh Anh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khoe bức ảnh hội bạn thân mừng sinh nhật Đông Nhi vào ngày hôm trước, đồng thời kể câu chuyện gia đình đàn em.

Theo lời Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng "mới chiến đấu xong hơn 10 ngày đêm lo cho em bé Winnie nằm viện".

Tiết lộ 3 con gái của mình cũng đang ốm, Phạm Quỳnh Anh nói lên nỗi lòng người cha, người mẹ: "Mùa này, chỉ có ai làm cha mẹ mới thấu hiểu được khi các con của mình bị bệnh thì tâm trí rối bời như thế nào.

Công việc vẫn phải hoàn thành, bên ngoài cười nói chứ về nhà là trắng đêm cùng con, thấy con nằm một chỗ sốt li bì, bỏ ăn bỏ chơi thì đúng là không còn thiết tha làm việc gì khác... Ấy thế mà vẫn phải cố gắng chu toàn trong mọi việc, được chút nào hay chút ấy, chúng ta đúng là những chiến binh dũng cảm trên mọi mặt trận".

Đây là lý do Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi?-1
Đây là lý do Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi?-2
Bài đăng của Phạm Quỳnh Anh.

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự chú ý, bởi Đông Nhi trải qua thị phi "ăn cưới" cách đây không lâu.

Có thể những vấn đề riêng tư, chuyện con cái đã khiến nữ ca sĩ không thể tham dự cả 2 đám cưới, không đáng bị cư dân mạng nói năng nặng lời.

Đáng chú ý, trong một bài đăng khác chúc mừng sinh nhật Đông Nhi cùng thời điểm, Diệu Nhi bày tỏ sự quan tâm tới sức khỏe bé Winnie - con gái nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng.

"Em đặt thạch sâm cho cháu phục hồi sức khỏe bữa giờ mà chưa về tới Việt Nam nữa, tức ghê", Diệu Nhi bình luận.

Thấy vậy, người bạn chung của Diệu Nhi và Đông Nhi phản hồi: "Nằm viện chục ngày mất béng cái má bánh bao, tức ghê".

Đây là lý do Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi?-3
Có thể thấy Diệu Nhi hiện rất quan tâm tới sức khỏe con gái Đông Nhi. Nữ ca sĩ thời gian qua hẳn rất vất vả chăm con ốm.

Trước đó, vào ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi và đám cưới Liêu Hà Trinh cùng diễn ra. Đông Nhi nhận được cả hai thiệp mời, bởi một người là "em gái guột", một người là cô bạn từ thời thanh xuân.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thể có mặt trong ngày vui của Diệu Nhi ở Phan Thiết, dõi theo và chúc phúc từ xa. Tối cùng ngày, vợ chồng Đông Nhi dự đám cưới Liêu Hà Trinh ở TP.HCM.

Vì điều này mà không ít cư dân mạng tranh cãi, nói lời khó nghe với Đông Nhi, trách cô không nhiệt tình với Diệu Nhi - Anh Tú.

Khi trang cá nhân trở thành nơi tranh cãi, giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu đã xóa/ẩn cả hai bài đăng chúc mừng Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-moi-chien-dau-hon-10-ngay-dem-vi-con-nam-vien-n-324132.html

Liêu Hà Trinh Phạm Quỳnh Anh Diệu Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao