Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng

Đông Nhi xúc động khi lên phát biểu nhận giải Ca sĩ của năm, sau đó vỡ oà hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ.

Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-1
Tối 16/4/2019 đã diễn ra lễ trao giải Giải Âm nhạc Cống Hiến lần thứ 14. Ở hạng mục quan trọng và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả là giải "Ca sĩ của năm" đã thuộc về Đông Nhi. Nữ ca sĩ đã xuất sắc vượt qua các tên tuổi Thanh Lam, Lan Anh, Tùng Dương, Bích Phương để cầm chiếc cúp danh giá. 
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-2
 Nhận Giải thưởng từ tay ca sĩ Cẩm Vân, Đông Nhi vô cùng xúc động, cô nói với những giọt nước mắt: "Đông Nhi đi hát đã 10 năm rồi, năm nay là năm thứ 11 và đây là Giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi nhận được. Nhi rất biết ơn tình cảm yêu mến của tất cả quý vị, các anh chị và các bạn, đã luôn yêu thương Nhi cho đến tận năm nay. Chắc chắn Nhi sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn nữa".

Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-3
Trước đó giọng ca "Xin anh đừng" đã có phần mở màn chương trình với ca khúc "We belong together". Ngoài ra Đông Nhi còn được đề cử trong hạng mục "Chương trình của năm" với liveshow "Ten On Ten".
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-4
Kết thúc chương trình fans của Đông Nhi đã ngồi ngay ngắn trật tự trước cửa nơi tổ chức, chờ thần tượng bước ra để cùng chung vui giải thưởng. Người hâm mộ không ngừng reo hò, la to "Đông Nhi - Ca sĩ của năm" khiến cả người đi đường cũng dừng lại xem chuyện gì đang xảy ra.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-5
Một liveshow "Ten On Ten" kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật thành công, album vol 3 mới lạ và thú vị và chiếc cúp Cống Hiến danh giá đã làm đầy bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ và đáng tự hào của Đông Nhi. Một profile sạch sẽ, luôn nói không với scandal, sản phẩm chỉn chu chất lượng, cùng loạt giải thưởng danh giá... tất cả đã làm nên một Đông Nhi "có 1-0-2" trong showbiz Việt.


Clip Đông Nhi nhận giải Ca sĩ của năm và chia vui giải thưởng cùng người hâm mộ sau chương trình.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-6
Chủ nhân của giải thưởng "Bài hát của năm" thuộc về "Có ai thương em như anh" của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam. Giải thưởng được xướng bởi diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga. 
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-7
Giải thưởng "Nghệ sĩ mới của năm" được Hoa hậu Tiểu Vy và đại diện nhà tài trợ trao cho ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Lan Hương. Cô là nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc Dreampop tại Việt Nam.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-8
Giải thưởng "Music Video của năm" thuộc về "Bùa yêu" của ca sĩ Bích Phương được xướng tên và trao bởi ca sĩ Hương Tràm và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-9
Giải thưởng "Nhà sản xuất của năm" được diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và NSƯT Hồ Hoài Anh - Giám đốc âm nhạc Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 14 - 2019 trao cho Tiên Cookie. Vì không thể xuất hiện tại đêm trao giải, đại diện của Tiên Cookie lên nhận giải thay và gửi lời cảm ơn đến các cộng sự.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-10
"Chat với Mozart II" đạt giải thưởng "Album của năm". Nhạc sĩ Huy Tuấn thay mặt ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân nhận giải. Cách đây 15 năm, album "Chat với Mozart" cũng đã đạt Album của năm của giải Âm nhạc Cống hiến.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-11
Giải thưởng "Chuỗi chương trình của năm" được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện nhà tài trợ trao cho "See Sing Share" được thực hiện bởi ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nam ca sĩ cũng đồng thời nhận được giải "Chương trình của năm" với "Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái". Tuy nhiên Hà Anh Tuấn không có mặt và cũng không có ai nhận thay giải thưởng.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-12
"Nhạc sĩ của năm" thuộc về nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường được nhạc sĩ Lê Quang trao giải.
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-13
Vũ Cát Tường và Lộn Xộn band trình diễn mash-up "Stardom - Nổi tiếng dễ không".
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-14
Phan Mạnh Quỳnh thể hiện ca khúc "Huyền thoại" nằm trong đề cử hạng mục "Bài hát của năm". Ca khúc lấy cảm hứng từ thi nhân Hàn Mặc Tử và tác phẩm "Đây thôn Vỹ Dạ".
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-15
Phùng Khánh Linh và Thái Vũ thể hiện mash-up "Hôm nay tôi buồn - Hành tinh song song" . Hai ca sĩ này cũng có tên trong đề cử hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".
Đông Nhi nghẹn ngào nhận giải Cống Hiến, fans chực chờ ngoài cửa chúc mừng-16
Erik thể hiện ca khúc "Chạm đáy nỗi đau" được đề cử trong hạng mục "Music Video của năm".

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Giải âm nhạc Cống hiến người hâm mộ Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao