Đông Nhi: 'Nhà càng đông con càng vui, sinh đủ nếp đủ tẻ tôi sẽ dừng'

2Sao.vn có cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Đông Nhi để lắng nghe những cung bậc cảm xúc của cô trong giai đoạn đầu thai kỳ.

Mới đây, Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng. Hình ảnh siêu âm thai trên trang cá nhân của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân trọn vẹn, mọi thứ dường đang rất hoàn hảo với giọng ca Ta là của nhau.

2Sao.vn có cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Đông Nhi để lắng nghe những cung bậc cảm xúc của cô thời gian qua.

Đông Nhi: Nhà càng đông con càng vui, sinh đủ nếp đủ tẻ tôi sẽ dừng-1
Đông Nhi xác nhận đang mang thai ở tháng thứ 3.

- Cuộc sống của chị sau kết hôn có khác nhiều so với những gì đã tưởng tượng trước đó?

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi nhận thấy mọi thứ đều không khác so với những gì mình đã tưởng tượng. Chúng tôi đã gắn bó suốt 10 năm qua nên rất hiểu nhau. Khi về chung một nhà, cả hai vun vén để tổ ấm luôn có nhiều tiếng cười.

Chắc điều khác duy nhất sau khi kết hôn là tôi thấy vui hơn, hạnh phúc hơn, và anh Thắng chiều tôi nhiều hơn (cười).

- Cảm giác của chị khi biết đang mang trong mình thiên thần nhỏ? Ông Cao Thắng và gia đình đón nhận thông tin này như thế nào?

Lúc đó tôi vui lắm, nhưng để chắc chắn mọi thứ, tôi đã kiểm tra kỹ càng rồi mới báo cho anh Thắng. Khoảnh khắc nhìn anh Thắng hạnh phúc khi biết tôi mang thai, không bao giờ tôi có thể quên được.

Gia đình hai bên cũng đã mong ngóng tin vui từ sau khi chúng tôi cưới nhau, nhưng vì sợ tôi gặp áp lực tâm lý nên không ai hối thúc. Đến khi biết tin, họ đều rất vui mừng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho tôi. Thực sự tôi cảm thấy mình may mắn lắm.

Đông Nhi: Nhà càng đông con càng vui, sinh đủ nếp đủ tẻ tôi sẽ dừng-2
Gia đình hai bên đều vui mừng khi Đông Nhi mang thai con đầu lòng.

- Hầu hết nữ nghệ sĩ đều giấu chuyện mang thai, lý do gì khiến chị quyết định thông báo tin vui?

Đã là niềm vui thì tôi luôn muốn chia sẻ niềm vui đến mọi người. Người thân xung quanh ai cũng nóng lòng hỏi thăm, nhưng tôi phải đợi đến khi chắc chắn thai nhi trong bụng được ổn định mới dám chia sẻ.

- Phụ nữ mang thai thường thay đổi rất nhiều trong cơ thể, chuyện bầu bí có khiến chị mệt mỏi?

May mắn là từ khi mang thai đến giờ tôi vẫn giữ thói quen tập luyện hàng ngày để giữ sức khỏe, nên mọi người thấy vóc dáng không thay đổi nhiều. Tôi không bị nghén, cũng chưa thèm ăn. Hy vọng trong thời gia tới tôi khỏe hơn, ăn được nhiều thứ để có nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé.

Đông Nhi: Nhà càng đông con càng vui, sinh đủ nếp đủ tẻ tôi sẽ dừng-3

- Từ màn cầu hôn lãng mạn đến đám cưới thế kỷ, và giờ là xác nhận mang thai, dường như chị rất thoải mái khi chia sẻ những điều riêng tư?

Tôi và anh Thắng may mắn khi nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thương, nên khi chúng tôi có tin vui gì cũng đều muốn chia sẻ với mọi người. Thật hạnh phúc khi cả hai vợ chồng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc cho những sự kiện trọng đại trong đời. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả.

- Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là đã gián tiếp tiết lộ thai nhi của chị là một bé trai. Chị muốn nói gì về điều này?

Tôi xin phép không tiết lộ giới tính thai nhi. Đối với cả tôi và anh Thắng, bé trai hay bé gái thì chúng tôi đều thích và yêu thương hết mực. Con cái là lộc trời cho, vì vậy bé nào có duyên với mình trước thì sẽ đến.

Đông Nhi: Nhà càng đông con càng vui, sinh đủ nếp đủ tẻ tôi sẽ dừng-4

- Sau khi sinh con, chị có ý định công khai hình ảnh thiên thần nhỏ?

Tôi và anh Thắng sẽ suy nghĩ thật kỹ về vấn đề này, sẽ chia sẻ với mọi người sau! Tất nhiên là cả hai chúng tôi từ trước tới nay đều rất muốn chia sẻ tin vui tới những người đã yêu thương.

- Chị muốn mái ấm của mình có bao nhiêu nhóc tỳ?

Tôi với anh Thắng quan niệm càng đông càng vui, chắc là sẽ phấn đấu đến khi có đủ nếp đủ tẻ thì thôi.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-toi-sinh-con-toi-khi-du-nep-du-te-se-dung-n-220467.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất