Đông Nhi nhận cái kết 'đắng' khi hát cùng khán giả

Khi đưa mic để khán giả hát cùng ca khúc "Cô Ba Sài Gòn", Đông Nhi nhận lại được một giọng ca mà nếu thi "Giọng ải giọng ai" sẽ được liệt vào danh sách "thảm hoạ".


Clip Đông Nhi đưa mic để khán giả hát

Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-1
Cuối tuần qua Đông Nhi tham gia một đại tiệc âm nhạc Gắn kết niềm tự hào đất Việt ở sân vận động QK7 Tp.HCM. Bất chấp cơn mưa nặng hạt hơn 10000 khán giả đã hết mình cùng Đông Nhi và các nghệ sĩ khác. 
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-2
Giọng ca "Xin lỗi anh quá phiền" nhanh chóng khiến khán giả vỡ oà qua loạt hit "Vì anh vì ai", "Xin anh đừng" với những màn vũ đạo đầy lôi cuốn.
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-3
Đến ca khúc "Cô Ba Sài Gòn", Đông Nhi xuống phía dưới sân khấu để giao lưu với mọi người. Có một nam khán giả đã "dũng cảm" khoe giọng hát khi nữ ca sĩ đưa mic đến. Kết quả Đông Nhi sau đó vẫn di chuyển khắp sân nhưng tuyệt nhiên không đưa mic về phía khán giả nữa, mà vừa cầm mic vừa hát vừa bắt tay với người hâm mộ.
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-4
Xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh với sân khấu được dàn dựng công phu qua loạt hit như "Nỗi Nhớ Đầy Vơi", "Wanna Stay In Love" hay sản phẩm vừa ra mắt "I’m Still Loving You".
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-5
Giọng của Noo Phước Thịnh đã khàn đi rõ rệt sau chuyến lưu diễn và công tác tại Hàn Quốc. Thời tiết và nhiệt độ thay đổi có lẽ là nguyên nhân dẫn đến việc sức khoẻ của nam ca sĩ đi xuống. Tuy vậy, với 3 ca khúc sôi động, giọng ca “Mất em” vẫn thể hiện bản lĩnh của một nam sĩ hàng đầu Vpop.
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-6
Mặc cơn sốt lên đến 40 độ, một Justatee cực sung liên tục khuấy động bầu không khí, đi từ cảm xúc đầy chân thật qua ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều", đến một thế giới mơ màng của ca khúc "Thằng điên", để rồi cháy hết mình khi hòa giọng cùng hàng nghìn fan phía dưới sân khấu qua màn mashup "Forever Alone – Nóng".
Đông Nhi nhận kết đắng khi hát cùng khán giả-7
MIN phô diễn giọng ca đầy cảm xúc qua loạt hit quen thuộc.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất