Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính 'bé rồng', ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng mở tiệc nhỏ, công bố giới tính nhóc tỳ thứ hai.

Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai lần 2 sau 4 năm sinh con đầu lòng. Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Đông Nhi đăng tải đoạn video tiết lộ giới tính của nhóc tỳ thứ 2, nhanh chóng thu hút nhiều khán giả quan tâm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-1
Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai lần 2 sau 4 năm sinh con đầu lòng.

Như nhiều nhà sao Việt khác, gia đình nhỏ của giọng ca Cho Em Một Lần Yêu cũng tổ chức một buổi tiệc nhỏ với bạn bè thân thiết để công khai giới tính của em bé. Kết quả của minigame cuối cùng, Đông Nhi mở ra ô màu hồng và đây cũng chính là giới tính của em bé trong bụng mẹ là một “tiểu công chúa”. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-2Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-3
Kết quả của minigame cuối cùng, Đông Nhi mở ra ô màu hồng và đây cũng chính là giới tính của em bé trong bụng mẹ là một “tiểu công chúa”.  

Khoảnh khắc nữ ca sĩ mở ra kết quả, Ông Cao Thắng vỡ òa vì hạnh phúc và ôm chặt bà xã vào lòng. Đôi vợ chồng tình tứ trao nhau nụ hôn lên má, ăn mừng niềm vui khi tổ ấm sắp đón thành viên mới. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-4
Khoảnh khắc nữ ca sĩ mở ra kết quả, Ông Cao Thắng vỡ òa vì hạnh phúc và ôm chặt bà xã vào lòng.

Được biết, nữ ca sĩ 8X đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ và háo hức đếm từng ngày để gặp mặt thiên thần nhỏ. Ông Cao Thắng rất yêu thương và cưng chiều, quan tâm vợ. Anh luôn kề cận trong thời gian Đông Nhi mang thai, chăm con. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-5
Nữ ca sĩ 8X đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ và háo hức đếm từng ngày để gặp mặt thiên thần nhỏ.

Hiện tại, Đông Nhi đã lộ bụng bầu lấp ló. Dù vậy, sao nữ 8X vẫn gây ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Ở những tháng đầu của thai kỳ, ngoài thời gian dành cho gia đình, thì nữ ca sĩ vẫn thường xuyên nhận show biểu diễn để phục vụ khán giả. Lần mang thai bé Winnie, dù bụng bầu đã "vượt mặt" nhưng Đông Nhi vẫn không ngại đi giày cao gót, trình diễn vũ đạo sôi nổi trên sân khấu.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố giới tính bé rồng, ái nữ đầu lòng có chia sẻ cực đáng yêu!-6
Kể từ khi biết mình sắp làm chị, bé Winnie luôn tỏ ra hiểu chuyện khi ra sức động viên, quấn quýt cạnh mẹ không rời.

Kể từ khi biết mình sắp làm chị, bé Winnie luôn tỏ ra hiểu chuyện khi ra sức động viên, quấn quýt cạnh mẹ không rời. Winnie cho biết sắp tới sẽ chăm sóc em, dạy em bơi, nhường đồ chơi cho em… Sự lanh lợi, đáng yêu của con gái đầu lòng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều khán giả “lịm tim”. Với tình cảm dành cho em cũng như rất hiểu chuyện, Winnie hẳn là “chị hai” vô cùng yêu thương em gái trong tương lai. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-nhi---ong-cao-thang-cong-bo-gioi-tinh-be-rong-ai-nu-au-long-co-chia-se-cuc-ang-yeu-661648.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao