Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới

"10 năm yêu nhau, đã đến lúc tôi trở thành vợ của anh ấy", dòng viết của Đông Nhi khiến người đọc tan chảy.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới thứ hai của mình trước ngày trọng đại.

Những bức ảnh đắt giá của họ một lần nữa khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Đính kèm trên mỗi tấm ảnh là những lời nói yêu thương cả hai dành cho nhau. Không cầu kỳ hoa mỹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho bạn đời những lời hứa chân thành từ trái tim.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-1
Chưa đầy 3 tuần nữa, "đám cưới thế kỷ" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra (9/11/2019). Đây là sự kiện đáng mong chờ nhất của làng giải trí dịp cuối năm. Những thông tin bên lề liên tục được tiết lộ càng khiến giới truyền thông và khán giả hồi hộp chờ đợi, cùng cặp đôi đếm ngược thời gian diễn ra ngày trọng đại.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-2
Trải qua một thập kỷ yêu đương, showbiz dẫu có nhiều biến động với biết bao cuộc chia tay thì tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn "hiên ngang" vững bền.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-3
Chặng đường yêu nhau của họ rất dài trước khi quyết định kết hôn, nhưng chưa một lần báo chí và dư luận đặt ra mối nghi vấn về tình cảm của cả hai. Ông Cao Thắng lui về hậu trường hỗ trợ bạn gái thăng hoa trên bước đường sự nghiệp. Còn Đông Nhi, mỗi khi nhắc đến tên người yêu là cô lại ánh lên vẻ rạng ngời hạnh phúc. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-4
Ông Cao Thắng - chàng thiếu gia xuất thân là một cậu ấm danh giá, vì đam mê ca hát là quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Có trong tay mọi thứ nhưng anh vẫn miệt mài cố gắng tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Anh gặp và yêu Đông Nhi - cô ca sĩ nhạc teen hot nhất vào thời điểm đó. Người ta nói Đông Nhi may mắn khi gặp được chàng trai tốt, và chính cô cũng thừa nhận điều đó: "Người ta bảo tôi may mắn khi yêu TRAI ĐẸP. Tôi cảm thấy mình may mắn hơn vì anh ấy là một TRAI ĐẸP TUYỆT VỜI".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-5
Nhiều cặp đôi đến rồi lại đi, như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Nhưng tình yêu Nhi - Thắng lại có sự bền chặt hơn thế, khi họ cho rằng: "Tình yêu là gặp đúng người dành riêng cho mình".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-6
Nhiều lần, cả hai khiến người hâm mộ mừng hụt khi đăng tải ảnh giống như ảnh cưới. Và cuối cùng, ngày 9/7/2019 vừa qua, Đông Nhi chính thức xác nhận đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, kết thúc chặng đường yêu đương cùng mở ra trang mới hôn nhân. "Đến một lúc chúng ta sẽ chẳng còn cần thứ tình cảm nông nổi nhất thời. Chúng ta TRƯỞNG THÀNH và yêu nhau BÌNH DỊ hơn", nam ca sĩ nói với bà xã tương lai trước ngày lên xe hoa.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-7
Đi đến hôn nhân, viết nên một cái kết đẹp cho tình yêu 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành biểu tưởng hạnh phúc trong đời sống showbiz. Tình yêu của cặp ngôi sao được vun đắp bằng những điều bình dị như bao người. "Những phút giây hạnh phúc của chúng tôi đơn giản chỉ NHÌN NHAU và cười một cách ẤM ÁP", Ông Cao Thắng nói về tình yêu của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fans sốt xình xịch với ngôn tình thanh xuân trước đám cưới-8
Và ngày 9/11 sắp tới đây, đám cưới của cả hai chính thức được diễn ra trong sự chờ đón của người hâm mộ. Theo tiết lộ, cặp đôi đình đám sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 500 khách mời tới Phú Quốc chung vui cùng mình. Sự kiện trọng đại của Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn quy tụ dàn ngôi sao đình đám của làng giải trí. Tròn một thập kỷ yêu đương, cùng nhau xây dựng sự nghiệp vững chắc trong sự ngưỡng mộ, thế nên ngày chính thức chung đôi của cả hai cũng thật đặc biệt.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-ong-cao-thang-trao-ngon-tinh-truoc-dam-cuoi-n-200327.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất