Đông Nhi và loạt sao Việt 'đốp chát', fan LỘN RUỘT quay lưng

Showbiz Việt nổ nhiều vụ khẩu chiến giữa antifan và nghệ sĩ. Nhưng giữa các fan ruột với idol xảy ra mâu thuẫn thì cũng không hiếm.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao sự việc fan Đông Nhi "tố" ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi, tự động xóa người này ra khỏi danh sách admin mà không đưa ra được lời giải thích, dù nhiều năm nay anh một mình gây dựng.

2sao.vn | Photobook

Đến tối ngày 12/5, Đông Nhi đăng một tâm thư khá dài thể hiện thái độ bức xúc vì bản thân và ê-kíp liên tục bị cộng đồng mạng công kích. Đông Nhi cho rằng người hâm mộ đã đi quá giới hạn và đang không tôn trọng mình.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, bà xã Ông Cao Thắng cũng khẳng định sẽ không thay đổi bản thân theo ý kiến của hàng trăm, hàng nghìn người vì như vậy sẽ không còn là mình.

2sao.vn | Photobook

Hành động của nữ ca sĩ đã dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội, phần đông đều cho rằng việc làm của cô là không nên. Thậm chí, một số fan lâu năm của Đông Nhi còn gửi lời chào tạm biệt đến nữ ca sĩ, quyết định "cất gọn poster" và bày tỏ sự thất vọng trước những gì thần tượng đã làm.

2sao.vn | Photobook

Trước áp lực từ dư luận, những tưởng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục lên tiếng nhưng những gì Đông Nhi làm trong suốt nhiều giờ qua là giữ im lặng và không có thêm lời giải thích nào.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy cũng là một sao Việt có hành động thẳng tay với FC của mình. Năm 2019, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi cuộc trò chuyện của cô với người hâm mộ bị rò rỉ.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, Bảo Thy quyết định đóng cửa group FC có hơn 20.000 thành viên và đã hoạt động lâu năm để mở một group mới do ê-kíp của cô trực tiếp quản lý.

2sao.vn | Photobook

"Tuyệt đối, chị cấm làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái nhưng đừng nhắc đến tên chị", Bảo Thy căng thẳng nhắc nhở fan. Hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, vì trước đây cô được mệnh danh ít nói và rất yêu chiều fan.

2sao.vn | Photobook

Thực hư vụ việc thế nào chưa rõ nhưng nhiều cư dân mạng chỉ dựa vào đoạn tin nhắn trên cho rằng Bảo Thy đang sử dụng lời lẽ thiếu tôn trọng với những người từng ủng hộ mình.

2sao.vn | Photobook

Giữa lúc vụ việc còn gây nhiều tranh cãi, Bảo Thy đã lên tiếng giải thích vì nhóm cũ có nhiều thành phần antifan, thường xuyên tung tin giả, bình luận sai lệch và những lời lẽ tục tĩu để nói về cô. Dù vậy, cách tranh luận và những phát ngôn nặng nề của Bảo Thy với "fan ruột" cũng gây nhiều tranh cãi.

2sao.vn | Photobook

Hòa Minzy cũng là cái tên thường xuyên dính thị phi xoay quanh các phát ngôn của mình với người hâm mộ. Vì lẽ đó, cô nàng liên tục phải gửi lời xin lỗi, từ đó tên Hòa Minzy cũng đổi thành "Hòa Sorry".

2sao.vn | Photobook

Đỉnh điểm của những ồn ào có lẽ là khi Hòa Minzy khiến khán giả không đồng tình thậm chí là "ném đá" kịch liệt khi có hành động đáp trả cực gay gắt chính fan hâm mộ của mình trên mạng xã hội Instagram.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại nhận xét sau khi nghe bản thu âm này. Một thành viên góp ý: “Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ". Thay vì gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ của mình, Hòa Minzy lại bất ngờ có phản ứng vô cùng gay gắt. Cô trả lời: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

2sao.vn | Photobook

Câu đáp này của giọng ca Rời Bỏ khiến số đông khán giả không hài lòng. Họ cho rằng Hòa Minzy cư xử không đúng mực và bày tỏ sự thất vọng với thần tượng. Vì người hâm mộ nói trên chỉ góp ý nhẹ nhàng, mang tính chất xây dựng nhưng Hòa Minzy lại đáp trả gay gắt.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ cũng từng thẳng tay xoá hơn 2.000 thành viên ra khỏi group FC của mình. Rất nhiều fan bỗng dưng bị xóa khỏi nhóm mà không rõ lý do. Chỉ có 67 người được cô giữ lại, đều những thành viên trung thành và tích cực của FC Hòa Minzy.

2sao.vn | Photobook

Á hậu Hoàng Thùy từng khiến fan cảm thấy phật ý vì câu trả lời thiếu thiện chí của mình khi được người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, trong một bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Hoàng Thùy, một fan hâm mộ vì quá lo lắng cho cô đã bình luận rằng: "Chị gầy quá chị ơi". Với bình luận này, ai cũng hiểu rằng fan lo lắng cho sức khỏe của Hoàng Thùy chứ không hề có ý định chê bai nhưng cô lại nhanh chóng "nổi đóa" và đáp trả rằng: "Gầy của chế cắt được ra tiền nha baby, bớt chê lại".

2sao.vn | Photobook

Câu trả lời của Thùy khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và có phần thất vọng trước cách cư xử khác lạ của cô.

2sao.vn | Photobook

Hoàng Thùy Hòa Minzy Đông Nhi Bảo Thy