Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh

Tham gia dự án phim "Pháp sư mù" có chủ đề về tâm linh nhưng Việt Hương cho biết trong khi Huỳnh Lập rất tin, thậm chí có thể thấy thì cô hoàn toàn không tin.

Sau thành công vang dội của 8 tập phim web-drama Ai Chết Giơ Tay, Huỳnh Lập thừa thắng xông lên với dự án điện ảnh Pháp Sư Mù, phiên bản điện ảnh phần tiếp theo của Ai Chết Giơ Tay nhưng hoàn toàn độc lập, giúp những khán giả chưa được thưởng thức 8 tập web-drama vẫn dễ dàng tiếp nhận.

 Tác phẩm điện ảnh kinh dị hài đầu tiên của màn ảnh rộng Việt Nam sẽ được cặp đôi đạo diễn Huỳnh Lập - Lý Minh Thắng cầm trịch.

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-1 

Pháp Sư Mù là một đứa con tinh thần vô cùng tâm huyết của Huỳnh Lập. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi có hứng thú mạnh mẽ với thể loại tâm linh. Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho Ai Chết Giơ Tay càng tạo thêm động lực cho tôi. Tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về thế giới tâm linh, những khái niệm, hiện tượng bí ẩn từ ngạ quỷ, những thuật bắt ma cho đến những câu chuyện dân gian về hồn ma vất vưởng không siêu thoát v.v...

Càng tìm hiểu tôi càng hứng thú, để rồi nảy ra một ý tưởng rằng, phải đưa sự diệu kỳ này lên màn ảnh rộng thay vì chỉ dừng lại ở web drama, điều đó thôi thúc tôi phải thực hiện một dự án điện ảnh thể hiện được hết thế giới kỳ dị mà tôi đã tưởng tượng nên".

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-2
Huỳnh Lập cho biết để tránh việc khó xin giấy phép anh đã viết kịch bản rất cẩn thận, cân bằng yếu tố tâm linh và khoa học.

Là 1 trong 2 nghệ sĩ lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên, Việt Hương cũng được Huỳnh Lập nhờ góp ý kịch bản. Tuy nhiên nữ diễn viên không sửa cũng như không ý kiến để đàn em được thoả sức làm. Vì Việt Hương thẳng thắn cho biết Huỳnh Lập và mình trái ngược nhau, trong khi nam diễn viên rất tin vào chuyện tâm linh thậm chí có thể thấy được thì cô lại hoàn toàn không tin. 

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-3

Việt Hương còn ví dụ khi mọi người nói sợ ma, cô sẽ muốn thấy để xem có thật sự sợ không. Nữ diễn viên cũng từ chối xem bản dựng để giữ nguyên cảm xúc cho tới ngày chiếu chính thức. Việt Hương cũng chia sẻ việc cả đoàn gặp rất nhiều chuyện tâm linh.

Tuy nhiên nữ nghệ sĩ nghĩ rằng bản thân sống tốt thì sẽ gặp được điều tốt. Nên có bước vào nhà nếu gặp người lớn thì chỉ cần cúi đầu chào, họ sẽ không ác cảm với mình. Hoặc xin phép một cách lịch sự cho ở lại với mục đích làm việc. 

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-4
Trong phim Việt Hương vào vai bà An một người rất mê tín dị đoan, trái ngược với nữ diễn viên ngoài đời.


Clip Việt Hương chia sẻ việc không tin vào chuyện tâm linh

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-5
Quang Trung trong vai Thuỵ Du bạn thân của Huỳnh Lập. Anh có khả năng cho hồn mượn xác nên trở thành cánh tay phải đắc lực trên đường đi bắt ma.
Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-6
Hạnh Thảo (ngoài cùng bên trái) vai Liên Hạnh. Cô có đôi mắt âm dương nhìn thấy hồn ma bất kỳ nơi nào.
Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-7
Khả Như vai Nguyệt Minh cũng hành nghề pháp sư tự do nhưng không cùng dòng họ với Tinh Lâm (Huỳnh Lập).
Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-8
Đại Nghĩa vai Út Quái là cậu của Tinh Lâm đồng thời cũng là người đứng ra trị mắt cho cháu mình bằng những cách tâm linh.
Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-9
Lê Giang vai bà Lành. Cùng với Phương Thanh, Việt Hương bộ ba luôn làm việc thiện nhằm tích đức nhưng phải làm ở nơi đông người dòn ngó để "ông trời thấy mà chứng giám".

Đóng phim kinh dị cùng Huỳnh Lập nhưng Việt Hương không tin chuyện tâm linh-10
Phim dự kiến ra rạp 8/11/2019.

Kết thúc 8 tập Ai Chết Giơ Tay, nhân vật Tinh Lâm của Huỳnh Lập bị mù do sử dụng sáp cận hòm, Thụy Du (Quang Trung) bị tai nạn xe chưa tỉnh dậy và Liên Thanh (Hạnh Thảo) có con mắt âm dương nhìn rõ được từng linh hồn.

Bộ phim Pháp Sư Mù sẽ kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt. Câu trả lời sẽ được giải đáp thông qua câu chuyện kỳ bí, rùng rợn và không kém phần hấp dẫn.


Teaser trailer "Pháp Sư Mù"

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


huỳnh lập Việt Hương

Tin tức mới nhất