Đông 'Phố Trong Làng' bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm

Chuyện tình dễ thương của anh công an tên Đông và cô bán quạt tên Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Vợ của nam diễn viên này cũng đã phát ghen khi thấy chồng diễn cảnh tình cảm

Bộ phim Phố Trong Làng đang nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi phim truyền hình. Ngay từ những tập đầu lên sóng, người xem đều ấn tượng với các nhân vật trong phim.

Nội dung Phố Trong Làng xoay quanh câu chuyện về những con người đầy nhiệt huyết góp sức ổn định làng quê trong cơn sóng hiện đại hóa. Cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một vùng nông thôn nhỏ đang đối diện với nhiều vấn đề khi “hiện đại hoá” với tốc độ “chóng mặt”.

Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-1
Cặp đôi công an Đông và cô bán quạt Hải được khán giả thích thú

Dù chọn đề tài công an, phòng chống tội phạm nhưng Phố Trong Làng lại nhẹ nhàng bình dị, hình ảnh công an xã ở phim gần gũi với người lao động khiến người xem dễ chịu khi theo dõi.

Đặc biệt chuyện tình cảm của chàng công an tên Đông ( Đức Hiếu), một chiến sĩ trẻ rời phố về làng làm công an xã và cô bán quạt tên Hải (Minh Thu) đang khiến khán giả thấy thích thú bởi những màn “thả thính” dễ thương.

Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-2Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-3
Diễn vên Đức Hiếu đảm nhận vai diễn công an Đông

Vai diễn công an Đông do nam diễn viên Phùng Đức Hiếu đảm nhận, anh từng tham gia một số phim như : Hồ Sơ Cá Sấu, Ráng Chiều, Bản Hùng Ca Bên Sông…Vào cuối năm 2020, nam diễn viên trẻ Phùng Đức Hiếu quyết định về chung nhà với MC Thùy Linh. Dù ít hơn vợ 5 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-4
Anh đã kết hôn với vợ lớn hơn 5 tuổi vào cuối năm 2020Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-5
Vì quên nói với vợ về cảnh diễn tình cảm, vợ đã ghen tơi bời

Khi tham gia bộ phim Phố Trong Làng, Đức Hiếu quên chia sẻ với vợ về những cảnh quay tình cảm trên phim và anh bị vợ ghen một trận tơi bời. 

Nam diễn viên bộc bạch: “Đó là lần đầu tiên vợ ghen vì cảnh tình cảm của tôi và cũng là lần đầu tiên cô ấy nổi nóng, giận dỗi sau đám cưới. May mắn là cô ấy chỉ ghen tuông vui vui, đáng yêu thôi, không đến mức nghiêm trọng. Yêu và cưới một diễn viên như tôi, cô ấy học được cách chấp nhận và thông cảm với công việc của chồng nên không cấm cản gì. Cô ấy chỉ yêu cầu tôi cảnh báo trước để chuẩn bị tâm lý".

Đông Phố Trong Làng bị vợ ghen tơi bời khi quên báo phải diễn cảnh tình cảm-6
Khán giả đẩy thuyền cho cặp đôi công an Đông và cộ bán quạt Hải

Vì diễn quá đạt nên cặp đôi Đông - Hải được khán giả gán ghép đẩy thuyền thế nhưng nam diễn viên phân biệt rạch ròi giữa phim và cuộc sống đời thật để không ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình.

Nam diễn viên chia sẻ thêm rằng anh trò chuyện cùng vợ nhiều hơn để vợ không cảm thấy khó chịu trước những lời gán ghép của khán giả với bạn diễn nữ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-pho-trong-lang-bi-vo-ghen-khi-quen-bao-phai-dien-canh-tinh-cam-n-286839.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất