Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt

Diện style đồng phục nữ sinh nhưng 4 cô nàng BLACKPINK mỗi người lại khoe được cá tính khác nhau nhờ loạt phụ kiện kết hợp.

Mới đây, BLACKPINK xuất hiện trong Knowing Bros với những bộ đồng phục nổi bật và cá tính. Nhiều cư dân mạng khen ngợi khả năng phối đồ độc đáo của 4 cô nàng nhà YG. 

Dù diện cùng một bộ trang phục nhưng BLACKPINK lại đem đến diện mạo khác nhau nhờ vào style mix đồ riêng biệt và loạt phụ kiện "nhỏ mà có võ". Xu hướng diện đồng phục nữ sinh "hack tuổi" này dự kiến sẽ quay trở lại và "làm mưa làm gió" trong làng thời trang.

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-1Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-2
BLACKPNIK cực ngầu trong những bộ trang phục nữ sinh.

Jennie là sự pha trộn giữa sự nữ tính và đôi chút highteen fashion. Việc cắt tóc mái là quyết định đúng đắn khi điều này giúp Jennie trẻ trung và phù hợp với concept mới hơn.

Thay vì sử dụng nhiều phụ kiện nhỏ, Jennie lựa chọn túi Ice Bag của Nieeh có giá 152 USD (khoảng 4 triệu đồng). Cô cũng thắt thêm chiếc khăn lụa màu xanh làm nổi bật chiếc túi trên bộ trang phục có hai tông màu trắng - xám. 

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-3Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-4

Trong khi đó, Jisoo vẫn trung thành với hình tượng cổ điển và thanh lịch. Điểm nhấn cho trang phục là thắt lưng Dior có giá 840 USD (khoảng 20 triệu đồng) giúp tôn vòng eo nhỏ nhắn của nữ thần tượng.

Bên cạnh đó, cô sử dụng rất nhiều phụ kiện đắt đỏ như 30 montaigne choker có giá 730 USD (tương đương 17 triệu đồng), bộ nhẫn Lucky Set CD có giá 590 USD (14 triệu đồng). 

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-5

Trang phục của Jisoo được hoàn thiện bởi chiếc áo Cable Knit Puff Sleeve Top có giá 480 USD ~11 triệu đồng của thương hiệu GUIZIO. Áo len dệt cũng chính là item hot hit, xu hướng của Hàn Quốc mùa thu đông năm nay. 

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-6Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-7
Hoa tai và Choker của Jisoo đều là những phụ kiện nhỏ tinh tế của nhà mốt Dior.

Rosé là thành viên có bộ trang phục tối giản nhất. Nữ thần tượng kết hợp áo của thương hiệu CURETTY có giá 64 USD (1,5 triệu đồng) cùng giày thấp cổ Dr. Martens có giá 120 USD (gần 3 triệu đồng). 

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-8Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-9
Giày Oxford cùng tất cao cổ trắng giúp Rosé thêm năng động và chuẩn hình tượng nữ sinh.

Lisa là thành viên có bộ trang phục đắt đỏ và cá tính nhất. Đúng với phong cách "ngầu miễn bàn", chỉ riêng set phụ kiện lên tới 17.000 USD (392 triệu đồng) của thương hiệu BVLGARI (trong BTS B.zero1) đã đủ khiến mọi người choáng ngợp.

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-10

Lisa diện áo lụa mỏng bên trong và áo vest ngoài đều thuộc CELINE, thương hiệu do cô làm đại sứ. Đặc biệt chiếc áo lụa có giá 2.950 USD (68,5 triệu đồng) chính là điểm nhấn giúp bộ trang phục thêm mềm mại, nữ tính. 

Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-11Đồng phục giản dị thôi nhưng giá loạt phụ kiện mà BLACKPINK kết hợp mới gây hốt-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-mac-dong-phuc-van-sang-xin-min-nhu-blackpink-n-238160.html

Lisa Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất