Dòng tâm sự: 'Kiếp sau ba tuyệt đối không sinh con gái nữa' của người cha khiến dân mạng rơi nước mắt

Tâm sự của người cha trong ngày con gái đi lấy chồng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Là cha mẹ, ai sinh con ra cũng mong con có được cuộc đời bình an, may mắn hay chí ít cũng là không khó khăn, vất vả như mình. Nhiều người nghĩ rằng người cha thường khô khan trong việc thể hiện tình cảm, người cha chỉ thích con trai hơn là con gái. Nhưng họ không biết rằng, người cha, người mẹ nào cũng thế, đều yêu thương con vô bờ. 

Ngày cưới của con, là ngày cha mẹ vui nhất, vui vì con đã có được người yêu thương con, nguyện đồng hành với con trong suốt quãng đời còn lại. Nhưng, đây cũng là ngày mà cha mẹ buồn nhất, buồn vì không biết cuộc đời của con về sau sẽ ra sao.

Dòng tâm sự: Kiếp sau ba tuyệt đối không sinh con gái nữa của người cha khiến dân mạng rơi nước mắt-1

Trích lời tâm sự của một người cha có con gái đi lấy chồng: 

"Nếu có kiếp sau, ba tuyệt đối sẽ không sinh con gái nữa!…

Ngày con còn nhỏ, ba không dám ôm con vì sợ râu của ba sẽ làm đau con.

Ngày con còn nhỏ, ba luôn đánh con là vì ba muốn con trở thành một công dân tốt, mỗi một lằn roi quất xuống lưng con là một nhát dao đâm vào người ba.

Mỗi lần đi làm về, ba chỉ mong được nhìn thấy con gái yêu của ba, được ôm con vào lòng, được con gọi tiếng “Ba ơi!” là mọi sự mệt nhọc trong người ba đều tan đi hết.

Sắp đến giờ phút con nắm tay chàng trai bên cạnh con và đi đến một ngôi nhà mới nhưng ba vẫn chưa kịp nói lời yêu con. Ba chỉ mong cậu ấy sẽ yêu thương con nhiều hơn ba.

Con gái à, ba chỉ muốn con biết rằng, ba sẽ dùng cả đời còn lại của mình để bảo vệ con.

Người ta luôn có định kiến với những ông bố chỉ thích có con trai. Đúng vậy! Ba vẫn luôn mong mẹ sinh con trai chứ không phải là con gái, không phải vì ba không thích con mà là ba không muốn ngày này xảy ra, ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình."

Dòng tâm sự: Kiếp sau ba tuyệt đối không sinh con gái nữa của người cha khiến dân mạng rơi nước mắt-2

Dòng tâm sự của người cha này đã khiến nhiều người xúc động. Nhiều người cho rằng người mẹ thường dễ dàng thể hiện cảm xúc trong khi người cha chỉ lặng im không nói. Điều này khiến nhiều người con gái nghĩ rằng cha không yêu thương mình nhưng kỳ thực không có người cha, người mẹ nào là không yêu thương con mình. Họ luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho các con. 

Người dùng Nguyễn Thị Xuân khi đọc dòng tâm sự này cũng chia sẻ rằng: "Tôi chưa bao giờ thấy bố khóc giữa đám đông, trừ trong ngày cưới của tôi."

"Ngày tôi đi lấy chồng là lần đầu tiên tôi thấy bố tôi khóc. Ngày thường bố khô khan cộc cằn. Nhưng thật ra luôn thương con theo kiểu riêng của bố", người dùng Hoàng Huyền bình luận.

Qua dòng tâm sự này, nhiều người con gái cũng hiểu hơn về tình cảm của người cha dành cho họ. Tuy bên ngoài, người cha khá cộc cằn, khô khan nhưng sâu bên trong trái tim họ luôn chất chứa tình cảm đong đầy dành cho những người con của họ.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/dong-tam-su-kiep-sau-ba-tuyet-doi-khong-sinh-con-gai-nua-cua-nguoi-cha-khien-dan-mang-roi-nuoc-mat-20200928095247297.htm

gia đinh lấy chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao