Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy giữa nghi vấn sinh con cho đại gia

Mai Phương Thúy bất ngờ muốn có tích xanh cho tài khoản giữa nghi vấn sinh con cho đại gia.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy có những chia sẻ trên trang cá nhân chính thức liên quan đến vấn đề bị đăng tải hàng loạt clip với nội dung sinh con, hẹn hò đại gia. Có một giai đoạn, trên các nền tảng mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh Mai Phương Thúy chăm sóc em bé làm rộ nghi vấn cô đã bí mật lên chức mẹ bỉm.

Không chỉ thế, các tài khoản mang tên "Mai Phương Thúy" còn liên tục có bình luận đáp trả cư dân mạng mỗi khi bị hỏi chuyện con cái. Dù Hoa hậu đã 5 lần 7 lượt lên tiếng đính chính nhưng những tin đồn kia vẫn chưa dừng lại.

Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy giữa nghi vấn sinh con cho đại gia-1
Có giai đoạn trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh do tài khoản "Mai Phương Thúy" đăng tải để nói về tin đồn sinh con.

Trong bài đăng mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết đã đề nghị được xin chứng nhận tài khoản chính chủ nhưng hiện vẫn chưa được. Nàng hậu lên tiếng: "Cả nhà ơi mình có nhiều tài khoản giả mạo đăng thông tin xuyên tạc đời tư quá nên mình muốn xin tích xanh mà ít người theo dõi quá".

Trang chính chủ của Mai Phương Thúy hiện chỉ có tầm 48 nghìn người theo dõi, clip đăng tải gần nhất là vào tháng 7/2023.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng lên tiếng về tin đồn đã bí mật mang thai rồi sinh nhóc tỳ: "Đừng có nghĩ tôi có con nữa. Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Trong một dịp khác, diễn viên Midu cũng khẳng định Mai Phương Thúy chưa lên chức mới, những em bé trong ảnh của nàng hậu thường là con của người thân, đồng nghiệp.

Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy giữa nghi vấn sinh con cho đại gia-2
Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy giữa nghi vấn sinh con cho đại gia-3

Mai Phương Thúy, 35 tuổi, quê Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, vào bán kết Miss World 2006. Dù không thường xuyên tham gia hoạt động showbiz, mỹ nhân vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hai năm qua, cô thỉnh thoảng nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc, xuất hiện tại chương trình truyền hình thực tế trong vai trò khách mời.

Sau 17 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy được công chúng nhận xét là mẫu phụ nữ thành công. Cô sở hữu nhiều tài sản gồm nhà, xe, bất động sản. Hoa hậu nói: "Có cuộc sống đủ đầy nhưng tôi vẫn gắn bó nhiều công việc vì thấy đó là cách tận hưởng cuộc sống. Tôi thích học hỏi nên khi đi làm luôn thấy hứng thú vì tiếp xúc nhiều người, mở rộng mối quan hệ".

Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy giữa nghi vấn sinh con cho đại gia-4
Mai Phương Thúy hồi mới đăng quang.

Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy hài lòng về cuộc sống vật chất lẫn tinh thần. Cô di chuyển thường xuyên giữa Hà Nội, TP.HCM do bố mẹ sống ở miền Bắc. Về chuyện tình cảm, người đẹp kín tiếng, chưa từng công khai mối quan hệ yêu đương nào. Hiện mỹ nhân đang theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch lẫn gợi cảm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-mai-phuong-thuy-giua-nghi-van-sinh-con-cho-dai-gia-a602948.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao