Động thái bất ngờ phía luật sư của Cao Toàn Mỹ khiến Hoa hậu Phương Nga phải lo ngại

Luật sư Trần Thu Nam cho biết sẽ mời thêm người hỗ trợ và sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí để cung cấp chứng cứ quan trọng của vụ án.

Liên quan đến vụ án hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, mới đây, phía luật sư của Cao Toàn Mỹ đã bất ngờ có động thái mới. Theo đó, thông báo trên trang Facebook cá nhân, luật sư Trần Thu Nam - người bào chữa cho Cao Toàn Mỹ cho biết sẽ mời thêm luật sư hỗ trợ và sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí trong thời gian gần nhất để cung cấp thêm chứng cứ.


Thông báo mới nhất của Luật sư Trần Thu Nam liên quan đến vụ án hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

"Hiện nay, nhóm luật sư bảo vệ cho ông Cao Toàn Mỹ có 3 luật sư. Trong đó có 2 luật sư ở Sài Gòn nhưng làm việc trong các ngân hàng, pháp chế doanh nghiệp nên rất bận, còn tôi ngoài Hà Nội nên ko thể bay đi bay lại nhiều.

Vì vậy, tôi đã đề xuất ông Cao Toàn Mỹ mời thêm 1 luật sư thường trú tại Sài Gòn để hỗ trợ thêm cho ông Mỹ trong những lần làm việc với các cơ quan tiến hành tố tụng, soạn thảo nhanh các văn bản kiến nghị, khiếu nại hoặc tố cáo cần thiết. Mời luật sư nào do ông Mỹ quyết định.

Sau khi lựa chọn được luật sư vào đội, chúng tôi sẽ mời các phóng viên gặp mặt để công khai một số tài liệu, chứng cứ mới liên quan đến vụ án. Thời gian và địa điểm gặp gỡ sẽ công khai đến mọi người", Trần Thu Nam công bố trên trang cá nhân.

Trước đó, ngay sau khi Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại, Cao Toàn Mỹ cho biết sẽ không dừng lại ở đây, ông sẽ tiếp tục kiện Phương Nga để đòi lại số tiền 16,5 tỉ đồng: "Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư kiện tiếp! Tôi tin tưởng vào các bằng chứng của mình, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền mà Phương Nga đã lừa tôi".


Cao Toàn Mỹ lặng lẽ rời khỏi tòa sau khi Phương Nga được tại ngoại (Ảnh: Infonet)

Còn phía luật sư của Cao Toàn Mỹ, ông Trần Thu Nam khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng thân chủ đi tiếp kiện tụng và khuyên mọi người nên chờ kết quả cuối cùng.

"Việc trả hồ sơ và thay đổi biện pháp ngăn chặn không đồng nghĩa với việc vô tội. Tôi vẫn tiếp tục theo vụ án này cho đến khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của Toà án nhân dân có thẩm quyền. Tôi vẫn giữ quan điểm VKS truy tố tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" là đúng. Hãy chờ kết quả cuối cùng rồi mới biết", nguyên văn chia sẻ của luật sư Trần Thu Nam.

Trong khi đó, các luật sư bào chữa cho Phương Nga cũng đang tiếp tục thu thập chứng cứ và sẽ tiếp tục theo đuổi tới khi vụ án kết thúc.


Phương Nga cười tươi khi được tại ngoại

Như đã đưa tin, ngày 29/6, HĐXX Tòa án nhân dân TP.HCM đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung - 2 người bị cáo buộc tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bị hại Cao Toàn Mỹ (người được cho là tình cũ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga qua một hợp đồng tình ái).

Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra bổ sung khi tòa đã quyết định trả hồ sơ.

Theo Khám Phá


Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga Phương Nga

Tin tức mới nhất