Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ

DJ Koo đã bày tỏ tình cảm nồng cháy với Từ Hy Viên khi cô vướng vào lùm xùm với Uông Tiểu Phi.

Những ngày qua, hôn nhân giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý tại làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình, doanh nhân họ Uông bất ngờ lên tiếng tố cáo Từ Hy Viên sử dụng thuốc cấm.

Theo tiết lộ từ phía mẹ ruột, nữ diễn viên Vườn Sao Băng hiện rất tức giận và tổn thương sau những phát ngôn của chồng cũ.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng ảnh nhà hàng mà DJ Koo mở cùng một người bạn, trong nhà hàng treo đầy ảnh của bà xã Từ Hy Viên. Được biết đây là động thái để an ủi bà xã khi DJ Koo không thể ở bên cô lúc này.

Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-1Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-2Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-3Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-4
Quán ăn của DJ Koo ở Hàn Quốc treo đầy ảnh Từ Hy Viên

Ngoài ra, DJ Koo cũng đích thân mời 2 MC nổi tiếng xứ Hàn là Yoo Jae Suk và Jo Se Ho quay video gửi lời chào đến Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ.

Trong video, Yoo Jae Suk và Jo Se Ho chào hỏi bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, đồng thời chủ động mời chị em họ Từ đến Hàn Quốc chơi. 

Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-5
Yoo Jae Suk và Jo Se Ho quay video chào hỏi chị em Từ Hy Viên

Từ Hy Đệ đã đăng tải lại đoạn video lên Instagram cá nhân và nói: "Tôi yêu anh rể Koo".

DJ Koo và Từ Hy Viên thông báo kết hôn vào đầu tháng 3/2022 sau 24 năm xa cách. Sau đó vài ngày, DJ Koo vội vã đến Đài Loan để hoàn tất thủ tục kết hôn. 

Động thái chồng mới khi Từ Hy Viên dính lùm xùm với chồng cũ-6

Đến đầu tháng 5, anh quay trở về Hàn để hoàn tất thủ tục visa. Theo tiết lộ, Từ Hy Viên mong muốn ông xã sẽ định cư tại Đài Loan. Cô không ngại đầu tư tiền bạc và các mối quan hệ để giúp ông xã phát triển sự nghiệp lâu dài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-chong-moi-khi-tu-hy-vien-dinh-lum-xum-voi-chong-cu-n-309308.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất