Động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin giữa tin đồn mang thai

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn cùng đi ăn tại một nhà hàng trong thời gian gần đây.

Mới đây, một chủ nhà hàng ở Seoul tiết lộ việc được gặp cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Người này đăng tải lên mạng chiếc bát có chữ ký của 2 ngôi sao, đồng thời cho biết Huyn Bin và Son Ye Jin đã có một buổi hẹn hò lãng mạn.

Dù là sao hạng A song cả hai đều rất thân thiện. Ông chủ cho biết thêm cặp đôi cũng đã hứa quay lại nhà hàng trong thời gian tới.

Động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin giữa tin đồn mang thai-1
2 ngôi sao ký tặng trong buổi hẹn hò gần đây

Chỉ cách đây 1 ngày, Son Ye Jin vướng tin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Cả hai cho đến nay vẫn giữ im lặng trước tin đồn.

Động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin giữa tin đồn mang thai-2Động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin giữa tin đồn mang thai-3
Son Ye Jin vướng tin mang thai

Truyền thông Hàn cho biết dù không hẹn hò rầm rộ, song cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 2 người thường dành thời gian cùng đi đánh golf hoặc đi ăn như bao cặp đôi khác để hâm nóng tình cảm. 

Đầu tháng 8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin đã dọn về sống chung nhà.

Động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin giữa tin đồn mang thai-4

Theo tiết lộ, nam tài tử Hyun Bin đã bán căn nhà của mình ở Seoul và dọn về sống chung trong căn penthouse cùng Son Ye Jin. Căn penthouse này được anh mua vào tháng 1 năm nay.

Có lẽ hiện tại công chúng và người hâm mộ đều mong ngóng tin vui kết hôn từ chính chủ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-hyun-bin-son-ye-jin-giua-tin-don-mang-thai-n-274444.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất