Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào 'cắm sừng'

1 tuần sau lùm xùm, Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi tới mọi người, trong khi bạn trai cũ có động thái "comeback".

Thời gian qua, thông tin người mẫu, diễn viên Lê Ngọc Trinh bị bạn trai "cắm sừng" gây xôn xao dư luận. Cô suy sụp tới mức sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm, thậm chí nôn ra máu khi bạn trai cũ công khai người mới.

Được biết, chân dài và cầu thủ Liễu Quang Vinh đã ra mắt gia đình nhau và tính chuyện trăm năm. Trươc biến cố lớn, người đẹp 9X đã cạo đầu, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào cắm sừng-1
Ngọc Trinh xuống tóc vì cú sốc bị bạn trai "cắm sừng".

1 tuần kể từ khi sự việc nổ ra, chiều 10/8, chân dài sinh năm 1996 có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Tự chúc mừng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi vì bản thân đã quá yếu đuối trong thời gian qua và để mọi người phải lo lắng, bảo vệ mình. 

"Xin lỗi vì đã quá yếu đuối trong khoảng thời gian vừa qua, để cho mọi người phải lo lắng và bảo vệ em. Em sẽ bắt đầu lại bằng tất cả sức lực còn lại của mình, đầy kiêu hãnh trong tình thương của mọi người.

Cảm ơn đã cho em điểm tựa để em còn đủ sức đứng lên và đủ sức để tiếp tục làm những điều tốt đẹp, ý nghĩa giúp đời và giúp người, trọn vẹn với sứ mệnh của em trong kiếp này. Em xin khắc ghi tất cả những tình cảm của mọi người. Happy birthday to me", người đẹp viết. 

Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào cắm sừng-2
Bài viết của Ngọc Trinh.

Ở bối cảnh khác, bạn trai cũ của Ngọc Trinh - cầu thủ Liễu Quang Vinh - cũng có động thái "lạ". 

Sau chuỗi ngày đặt Instagram ở chế độ riêng tư, được cho là né tránh sự soi mói, công kích, cầu thủ sinh năm 1999 đã chuyển sang chế độ công khai. Tuy nhiên, ở các bài viết, Liễu Quang Vinh vẫn giới hạn bình luận thay vì để mọi người tự do "comment".

Còn với Facebook cá nhân, anh hiện vẫn khóa phần bình luận. 

Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào cắm sừng-3
Khi ồn ào nổ ra, Liễu Quang Vinh để Instagram ở chế độ riêng tư.

Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào cắm sừng-4
Hiện nam cầu thủ đã mở lại Instagram nhưng vẫn giới hạn bình luận. 

Động thái của Ngọc Trinh và bồ cũ cầu thủ sau ồn ào cắm sừng-5
Ngọc Trinh và bạn trai lúc còn mặn nồng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-ngoc-trinh-va-bo-cu-cau-thu-sau-on-ao-cam-sung-n-272849.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất