Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar

Hình ảnh chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền hình ảnh của thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh. Cụ thể, anh bị bắt gặp xuất hiện tại một quán bar khá lớn. Bên cạnh anh là một cô gái lạ có dung mạo khá xinh đẹp. Cả hai liên tục bấm điện thoại và không phát hiện ống kính team qua đường đang hướng về phía mình.

Sau đó, Nghiêm Đức đã chủ động hôn cô gái lạ say đắm. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cô gái này là tình mới của vị thiếu gia đa tình này. Bất ngờ hơn cả, cô gái lại không phải Quỳnh Thư. Như vậy, đúng như Diệp Lâm Anh tiết lộ trước đây, chồng cũ của cô đã có tình mới và Quỳnh Thư cũng bị xếp vào quá khứ.

Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-1
Chồng cũ Diệp Lâm Anh bị bắt gặp hôn cô gái lạ đắm đuối trong quán bar. Ảnh: Sao Vbiz.

Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-2Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-3
Cặp đôi đắm đuối mà không hay bị quay lén. Ảnh: Sao Vbiz.

Giữa lúc hình ảnh của Nghiêm Đức và tình mới gây xôn xao trên mạng, Quỳnh Thư cho thấy thái độ không quan tâm. Trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật hình ảnh và các bài đăng liên quan đến công việc kinh doanh thời trang của mình.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư cũng không đề cập điều gì liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh đi du lịch và tiết lộ đã bắt đầu một cuộc sống mới. Điều này càng khiến cộng đồng mạng nghi vấn cô đã chia tay thiếu gia Nghiêm Đức được một thời gian.

Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-4
Quỳnh Thư không quan tâm tới chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-5

Còn về phía Diệp Lâm Anh, sau khi hoàn thành vụ ly hôn và phân chia quyền nuôi con, cô trở lại showbiz qua show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian tập luyện cho các buổi công diễn và đồng thời tiếp tục công việc livestream bán hàng. Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh có được sự nghiệp ngày càng thành công và nhan sắc rực rỡ, thăng hạng.

Động thái của Quỳnh Thư giữa ồn ào chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn gái lạ trong bar-6
Diệp Lâm Anh.

Cuối năm 2021 và đầu năm 2022, khi ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức diễn ra, Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề nhưng cô vẫn liên tục có những chia sẻ ẩn ý, bị cho là có thái độ thách thức. Sau đó, Quỳnh Thư dần kín tiếng hơn và hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz.

Tháng 4/2022, cô đăng tải ẩn ý trên trang cá nhân: "Độc thân muôn năm. Mấy bạn F.A làm tấm ảnh kỷ niệm không?" khiến dân tình đồn đoán Quỳnh Thư và chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay. Nhưng không lâu sau đó, chính cô lại chia sẻ "đang được yêu nhiều", hạnh phúc nên tăng cân và có người yêu nên chỉ đi chơi đến 9h tối là về.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-quynh-thu-giua-on-ao-chong-cu-diep-lam-anh-hon-gai-la-trong-bar-a606557.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao