Động thái của Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn bị chồng đánh nhập viện

Nhiều người lo lắng cho mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau những ồn ào trên mạng.

Những ngày qua, thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị ông xã Phùng Thiệu Phong đánh đến nhập viện làm xôn xao trên mạng xã hội. 

Tin đồn này bắt nguồn từ một blogger, khi người này đăng tải hình ảnh một phụ nữ nằm trong bệnh viện che kín mặt, khẳng định đó là Triệu Lệ Dĩnh. Bức ảnh này như thêm củng cố cho tin đồn rạn nứt hôn nhân của cặp đôi Dĩnh - Phong suốt thời gian qua.

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn bị chồng đánh nhập viện-1

Đây không phải lần đầu Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn hôn nhân, tuy nhiên cho đến nay cả hai rất ít khi lên tiếng.

Bất chấp thông tin tiêu cực, mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng để ảnh ava đôi trên mạng xã hội. Được biết đây là hai bức ảnh được vẽ theo tạo hình của cặp đôi trong bộ phim Minh Lan Truyện. Điều này cho thấy tình cảm của hai ngôi sao hiện vẫn ổn định, không hề có biến cố. 

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn bị chồng đánh nhập viện-2
Triệu Lệ Dĩnh để ava đôi với ông xã

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ, Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng A, việc nhập viện chắc chắn thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng. Hiện tại, nhất cử nhất động của hai nghệ sĩ đều được cư dân mạng rất quan tâm.

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn bị chồng đánh nhập viện-3

Bên cạnh đó, những ngày qua bà xã Phùng Thiệu Phong luôn bận rộn trên phim trường, không có thời gian nghỉ ngơi. Chính vì vậy, việc nằm viện trong một thời gian dài là thông tin không xác thực. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-trieu-le-dinh-sau-tin-don-bi-chong-danh-nhap-vien-n-256056.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất