Động thái đầu tiên của 'gà cưng Triệu Vy' sau khi bị phong sát

Trương Triết Hạn đã cập nhật hình ảnh đầu tiên trên Instagram sau 8 tháng im lặng vì scandal chấn động.

Tối 2/4, Trương Triết Hạn cập nhật tình hình mới nhất của mình thông qua Instagram cá nhân. Đây là động thái đầu tiên của nam tài tử sau 8 tháng im ắng vì bê bối chính trị khiến sự nghiệp lụi tàn.

Trong bức ảnh, mỹ nam Sơn Hà Lệnh khoe ngoại hình trẻ trung cùng dòng trạng thái: "Tìm giọng nói của bạn, tìm chính bản thân. Sức mạnh của sự thật vĩnh viễn lớn hơn sức mạnh của sự hoàn mỹ".

Động thái đầu tiên của gà cưng Triệu Vy sau khi bị phong sát-1

Có thể thấy Trương Triết Hạn sử dụng mạng xã hội thế giới Instagram, thay vì sử dụng một mạng xã hội tại đất nước tỷ dân. Nhiều cư dân mạng cho rằng các tài khoản cũ của anh đều đã bị khóa, không thể cập nhật thông tin.

Việc nam diễn viên chia sẻ hình ảnh mới nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều fans để lại bình luận dưới bài đăng bày tỏ sự mong nhớ và lo lắng cho anh trong suốt thời gian qua.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao được Triệu Vy o bế. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bán Yêu Khuynh Thành 2, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi...

Động thái đầu tiên của gà cưng Triệu Vy sau khi bị phong sát-2

Ngày 13/8/2021, Trương Triết Hạn vướng vào bê bối lớn nhất sự nghiệp, khi bị đào lại loạt ảnh trong quá khứ có liên quan đến chính trị. 

Ngay khi bê bối nổ ra, Trương Triết Hạn đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận sự thiếu hiểu biết trong quá khứ, đồng thời gửi lời xin lỗi và hứa sẽ học hỏi thêm, không lặp lại sai lầm trong tương lai.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của "gà cưng Triệu Vy" là không đủ. Cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ, Weibo của anh ngập tràn bình luận công kích, yêu cầu anh rời khỏi showbiz.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 27 thương hiệu hợp tác với Trương Triết Hạn đều tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong nhiều thông báo từ giới chức Trung Quốc, Trương Triết Hạn bị liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu, khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-dau-tien-cua-truong-triet-han-sau-khi-bi-phong-sat-n-301689.html

Sao Hoa Ngữ Trương Triết Hạn Triệu vy

Tin tức mới nhất