Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào 'anh nương tựa'

Bất ngờ hôm nay (2/8), trên kênh Youtube chính thức của Hiền Hồ bất ngờ đăng tải video mới.

Thời gian qua, Hiền Hồ vướng đến scandal cặp kè đại gia U60. Dù cô đã lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng khán giả vẫn khó chấp nhận. 

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-1

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền đoạn clip với nội dung Hiền Hồ đã sẵn sàng trở lại showbiz với ca khúc mới. 

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-2

Cụ thể, một người được cho là "dân trong ngành" tiết lộ về sự trở lại của nữ ca sĩ sau khoảng thời gian ở ẩn vì ồn ào tình ái trước đó. 

Thông tin cũng cho biết rất có thể Hiền Hồ sẽ cho ra mắt một ca khúc nhạc buồn vốn là thế mạnh. Tuy nhiên, thông tin này cũng nhấn mạnh người tiết lộ là một nhân vật nặc danh nên tính xác thực vẫn là ẩn số.  

Bất ngờ hôm nay (2/8), trên kênh Youtube chính thức của Hiền Hồ bất ngờ đăng tải video mới. Phải chăng đây là động thái đầu tiên nhằm chuẩn bị comback thị trường âm nhạc của giọng ca sinh năm 1997?

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-3

Phía dưới bình luận, những cuộc tranh cãi giữa dân mạng lại "nổ" ra. Phần đa đều cho rằng việc làm của Hiền Hồ là sai cả tình lẫn lý. 

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-4

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-5

Tuy nhiên, cũng xuất hiện những ý kiến cho rằng không quan tâm "quá khứ lẫn đời tư" Hiền Hồ, vì điều khiến họ yêu mến là giọng hát của nữ ca sĩ. 

Động thái đầu tiên của Hiền Hồ sau ồn ào anh nương tựa-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-co-dong-thai-dau-tien-sau-on-ao-anh-nuong-tua-n-315562.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất