Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện trong thời gian này.

Trang Sina ngày 5/2 đăng tải loạt hình mới nhất của Hồ Ca. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Hồ Ca sau loạt tin đồn kết hôn cùng Lưu Diệc Phi.

Trong loạt hình mới, Hồ Ca khoe vẻ đẹp nam tính trong bộ đồ tối màu. Đặc biệt, góc nghiêng "thần thánh" của Hồ Ca cũng khiến công chúng mê mệt. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng vẻ ngoài điển trai và trẻ trung của Hồ Ca hầu như cũng không hề bị ảnh hưởng.

Nhiều người nhận xét vẻ đẹp Hồ Ca quả rất xứng với danh hiệu "sao nam đẹp trai nhất showbiz Hoa ngữ". Nam diễn viên điển trai, hát hay, diễn giỏi, tính cách lạc quan, hòa nhã… Tất cả những điều này đủ khiến anh trở thành "hoàng tử" trong lòng nhiều cô gái.

Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-1Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-2Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-3

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi mới đây cũng có động thái gây chú ý. Sáng 5/2, Lưu Diệc Phi xuất hiện tại sự kiện quảng bá của một thương hiệu tại Bắc Kinh với tư cách là người đại diện.

Qua hình chụp, có thể thấy trạng thái tinh thần của nữ diễn viên khá tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi những thông tin gần đây. Đặc biệt, Lưu Diệc Phi còn diện đồ kín đáo che lấp vòng 2 trước ống kính máy ảnh.

Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-4Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-5

Vài ngày trước xuất hiện tin đồn Hồ Ca và Lưu Diệc Phi kết hôn từ giữa năm 2020. Chưa dừng lại ở đó, trang NetEase thậm chí còn đặt nghi vấn Lưu Diệc Phi đang mang thai con đầu lòng của Hồ Ca.

Khi loạt hình chụp quảng cáo của Lưu Diệc Phi được tiết lộ, netizen thấy phần bụng của người đẹp nhô lên thấy rõ, nhất là khi cô đang vướng tin đồn kết hôn thì hình ảnh này lại càng khiến mọi người đặt câu hỏi.

Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-6Động thái đầu tiên của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sau đồn đoán kết hôn, chờ đón con đầu lòng-7
Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, cả Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đều chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dong-thai-dau-tien-cua-ho-ca-va-luu-diec-phi-sau-don-doan-ket-hon-cho-don-con-dau-long-22202152132927886.htm

Hồ Ca Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao