Động thái gây chú ý của Thư Kỳ hậu thông tin chia tay ông xã sau 4 năm chung sống

Tin đồn Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đang trong tình trạng hôn nhân rạn nứt khiến rất nhiều người lo lắng.

Năm 2016, Thư Kỳ đột ngột tuyên bố kết hôn với Phùng Đức Luân khiến công chúng bất ngờ, tuy nhiên họ vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai người và cũng rất hạnh phúc khi cuối cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz này cũng đã tìm được bến đỗ sau nhiều năm lận đận tình duyên. 

Nhưng thời gian gần đây thì vợ chồng Thư Kỳ không còn xuất hiện bên nhau nhiều nữa, người đẹp 44 tuổi này cũng thường xuyên chia sẻ những status buồn bã trên mạng xã hội khiến netizen đặt dấu hỏi về tình trạng hôn nhân của họ.

Động thái gây chú ý của Thư Kỳ hậu thông tin chia tay ông xã sau 4 năm chung sống-1
Động thái gây chú ý của Thư Kỳ hậu thông tin chia tay ông xã sau 4 năm chung sống-2
Cuộc hôn nhân của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân được cho là không yên ổn khi người đẹp thường xuyên chia sẻ những dòng status buồn bã.

Trước những nghi vấn của dân mạng thì cách đây không lâu, Thư Kỳ đã đăng bức hình cùng Phùng Đức Luân đi đón ngày lễ Tạ ơn bên bạn bè. Trong bức hình, Thư Kỳ mặc đồ rất giản dị và luôn tươi cười trước ống kính, còn trạng thái của Phùng Đức Luân rất tốt, hai người trông vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Quả thật, tin đồn Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đang trong tình trạng hôn nhân rạn nứt khiến rất nhiều người lo lắng nhưng có lẽ bây giờ thì mọi người đã có thể yên tâm được rồi.

Động thái gây chú ý của Thư Kỳ hậu thông tin chia tay ông xã sau 4 năm chung sống-3Động thái gây chú ý của Thư Kỳ hậu thông tin chia tay ông xã sau 4 năm chung sống-4
Trong những hình ảnh mới đây, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của cặp sao nổi tiếng này vẫn rất tốt đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dong-thai-gay-chu-y-cua-thu-ky-hau-thong-tin-chia-tay-ong-xa-sau-4-nam-chung-song-20201127192205282.chn

thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao