Động thái G-Dragon giữa tin Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS)

Vừa bị đồn chia tay G-Dragon, Jennie lại lộ ảnh đang hẹn hò với V (BTS) tại Jeju.

Ngày 23/5, mạng xã hội xứ Hàn xôn xao trước hình ảnh được cho là Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò.

Bức ảnh được cho là 2 thần tượng hàng đầu đi đảo Jeju chơi cùng nhau, trong đó V lái xe còn Jennie ngồi bên ghế phụ.

Động thái G-Dragon giữa tin Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS)-1

Cho đến nay, đã 24 giờ trôi qua, cả 2 công ty YG Entertainment và BIGHIT đều chưa được ra bất cứ phản hồi nào về tin hẹn hò của 2 "gà nhà". Tờ Chosun Ilbo cho biết không thể liên lạc được với 2 bên công ty quản lý. 

Trong khi đó, Youtuber nổi tiếng Lee Jinho cho rằng nếu Jennie thật sự hẹn hò V thì đây hẳn là thông tin vô cùng thú vị: "YG Entertainment thường đưa ra 2 phản ứng nếu người nổi tiếng của họ dính vào tin đồn hẹn hò. Nếu nó không đúng, họ sẽ phủ nhận hoặc thực hiện hành động pháp lý, nhưng nếu nó là sự thật, họ sẽ nói 'đó là cuộc sống cá nhân nên chúng tôi khó mà biết được'".

Động thái G-Dragon giữa tin Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS)-2
Jennie và V

Jennie từng công khai hẹn hò KAI (EXO) và vướng tin đồn tình cảm với G-Dragon. Tháng 2/2021, trang truyền thông Dispatch đã đăng loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie gây bão dư luận.

Vào thời điểm đó, YG Entertainment cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ và không trả lời tin đồn. Từ đó đến giờ, cặp đôi cũng không hề lên tiếng về lùm xùm yêu đương.

Động thái G-Dragon giữa tin Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS)-3
Jennie và tình tin đồn G-Dragon

Đến ngày 16/5, tài khoản Instagram phụ của G-Dragon bỏ theo dõi Jennie dù vẫn follow 3 thành viên còn lại của BLACKPINK. Hành động này khiến dân tình đồn đoán cặp đôi đã chia tay. Chưa đầy 1 tuần sau đó, Jennie lại bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS).

Sáng 24/5, thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon bất ngờ thay đổi ảnh đại diện là một "ngón tay thối". Dù không rõ động thái này của sao nam có mục đích gì, song việc thủ lĩnh Big Bang cập nhật ảnh vào thời điểm nhạy cảm khiến nhiều dân mạng đồn đoán anh đang nhắm tới tin hẹn hò giữa Jennie và V. 

Động thái G-Dragon giữa tin Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS)-4
G-Dragon đổi ảnh đại diện thành "ngón tay thối" giữa lùm xùm yêu đương của Jennie và V

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-gdragon-giua-tin-jennie-blackpink-hen-ho-v-bts-n-307502.html

Jennie Kim BTS Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất