Động thái Hương Giang khi Matt Liu 'unfollow', xóa sạch ảnh đôi

Có vẻ như Hương Giang chẳng mấy bận tâm đến hành động dứt khoát của Matt Liu sau chia tay.

Trưa 2/12, Hương Giang có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, giọng ca chuyển giới xuất hiện với outfit hàng hiệu trên sân golf, gương mặt khá tươi tắn.

Đính kèm loạt ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bày tỏ: "Chăm chỉ làm việc, tận hưởng cuộc sống".

Bài đăng của Hương Giang lập tức thu hút sự chú ý, bởi cách đây không lâu, người đẹp bị tình cũ Matt Liu "unfollow", thậm chí xóa sạch ảnh chụp chung.

Với động thái mới, Hương Giang có vẻ như không quá để tâm tới hành động của người cũ, mà chỉ tận hưởng cuộc sống.

Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-1
Hương Giang "chanh sả" trên sân golf Mỹ.

Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-2Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-3Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-4
Cô tận hưởng cuộc sống, có vẻ không mấy bận tâm đến hành động của tình cũ.

Vừa qua, Matt Liu thu hút sự chú ý khi chính thức "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng tan vỡ. CEO trẻ tuổi thậm chí xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên giọng ca chuyển giới, dù trước đó chỉ "follow" duy nhất cô trên Instagram.

Ngoài ra, Matt Liu gần đây cũng có chia sẻ ẩn ý trên story, tạm dịch: "Một người chỉ trong 2 tháng có thể cho bạn cảm giác mà người 2 năm không thể làm. Thời gian không có ý nghĩa gì cả...". Tuy nhiên, vẫn chưa rõ CEO người Singapore nói đến vấn đề gì.

Về phía giọng ca chuyển giới, theo quan sát, hiện tại cô vẫn "follow" Matt Liu trên Instagram.

Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-5
Matt Liu chính thức "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng chia tay.

Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-6
Hương Giang vẫn còn "follow" Matt Liu.

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, nhanh chóng tiến đến hẹn hò đời thực. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, cho tới 19/8/2022, ca sĩ chuyển giới bất ngờ công khai chia tay CEO trẻ tuổi sau 2 năm hẹn hò. Đường ai nấy đi, cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, luôn ủng hộ và quan tâm người cũ.

Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-7Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-8Động thái Hương Giang khi Matt Liu unfollow, xóa sạch ảnh đôi-9
Hương Giang - Matt Liu thuở mặn nồng.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-huong-giang-khi-matt-liu-unfollow-xoa-sach-anh-doi-n-329297.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao