Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố 'cạch mặt' vì đột ngột bùng show

Giọng ca sinh năm 1991 phải chăng đang ngầm khẳng định việc hủy show không hề sai và mối quan hệ của cô với Ngô Kiến Huy vẫn bình thường?

Chỉ còn nửa tháng nữa thôi, live concert Truyền Thái Y – sự kiện kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa vô cùng quan trọng và đặc biệt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ diễn ra.

Đây có lẽ là show diễn được mong đợi nhất trong những ngày cuối năm 2019 khi quy tụ dàn khách mời mà nghe tên thôi đã khiến khán giả muốn “bùng cháy” như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Miu Lê, Sam, Khổng Tú Quỳnh…

Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố cạch mặt vì đột ngột bùng show-1

Tuy nhiên mới đây, ê kíp Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo Miu Lê đột ngột rút khỏi dàn line-up vào phút thứ 90 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phía Ngô Kiến Huy không công bố lý do hủy show của giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ là gì mà chỉ ẩn ý cho biết: “sẽ bật mí sau”, cùng với đó, quản lý của chàng Bắp đã thể hiện thái độ không mấy vui vẻ khi nhắc đến Miu Lê trong bài đăng trên Facebook cá nhân.

Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố cạch mặt vì đột ngột bùng show-2

Chia sẻ poster show diễn, người này cho hay: "Lại là Miu Lê sau những lần không hiểu nhau - Giờ thì hiểu rồi, xin cạch luôn". Nhìn cách quản lý Ngô Kiến Huy trả lời bạn bè trong những bình luận bên dưới với những từ như "mất niềm tin", "xin cạch", dân mạng suy đoán chắc chắn hai bên đã xảy ra mâu thuẫn gì đó liên quan đến việc Miu Lê đột ngột rút tên khỏi show diễn này.

Tuy nhiên có vẻ như ồn ào trên không mấy ảnh hưởng đến Miu Lê khi cô tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn chia sẻ thông tin đêm diễn và thể hiện sự ủng hộ dành cho đàn anh bằng cách dòng trạng thái là icon hình trái tim. Không chỉ vậy, Miu Lê còn gắn thẻ tên của giọng ca Giả vờ yêu trong bài đăng này.

Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố cạch mặt vì đột ngột bùng show-3

Giữa "tâm bão", giọng ca sinh năm 1991 phải chăng đang ngầm khẳng định việc hủy show không hề sai và mối quan hệ của cô với Ngô Kiến Huy vẫn bình thường?

Ở một diễn biến khác, sau khi Miu Lê rút khỏi line-up, hai gương mặt cực hot khác đã được bổ sung ngay lập tức, chính là “phù thủy âm nhạc” Masew người đứng sau thành công của bản hit Truyền Thái Y và “Thỏ trắng” Jun Phạm, thành viên thân thiết trong Chạy Đi Chờ Chi cùng Ngô Kiến Huy. Hiện tại, danh tính vị khách cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-miu-le-khi-bi-phia-ngo-kien-huy-cach-mat-vi-dot-ngot-huy-show-n-204128.html

Miu Lê Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất