Động thái mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý, cư dân mạng nô nức vào góp vui

Màn tương tác trên mạng xã hội của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người nô nức vào góp vui cùng nàng hậu.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi nhắc đến chồng ngay trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nàng hậu chia sẻ khoảnh khắc đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch giành chiến thắng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Tranh thủ chồng đang vui đòi gì giờ ta?".

Động thái mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý, cư dân mạng nô nức vào góp vui-1
Bài đăng hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh nhắc đến chồng.

Phía dưới bình luận, đông đảo cư dân mạng đều hài hước trêu chọc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "đòi thêm em bé". Nhiều khán giả bình luận: "Đẻ cho đứa nữa", "Thì ra bông hậu cũng tranh thủ lúc chồng vui để xin à", "Đòi thêm em bé nữa nhé chị"...

Đáp lại lời của bà xã, Đỗ Vinh Quang nói: "3 điểm thì cái gì cũng xong vợ nhé". Đây là lần hiếm hoi, Đỗ Mỹ Linh và ông xã có tương tác hài hước trên mạng xã hội kể từ khi công khai hẹn hò và về chung một nhà. Bởi thế, chia sẻ của cả hai đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Động thái mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý, cư dân mạng nô nức vào góp vui-2
Bình luận từ cư dân mạng.

Trước đây, nàng hậu từng chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, sinh con, Đỗ Mỹ Linh cho biết vì lần đầu tiên làm mẹ nên cô dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc con gái nhỏ. Cô không muốn xa con gái nên chỉ tham gia các sự kiện quan trọng và thời gian phù hợp.

"Dù có người chăm em bé cùng nhưng vì bé còn nhỏ quá nên tôi không yên tâm để bé ở nhà một mình trong thời gian quá lâu. Việc tham gia cuộc thi này với vai trò cố vấn, đào tạo kỹ năng ứng xử cho thí sinh cũng khiến lịch trình hàng ngày của bé bị đảo lộn rồi", cô nói.

Động thái mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý, cư dân mạng nô nức vào góp vui-3
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Theo Đỗ Mỹ Linh, hiện tại ưu tiên hàng đầu đối với cô là gia đình, con gái nhỏ. Khi con gái cứng cáp hơn, cô mới tính đến dự định riêng về công việc.

Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: "Tôi mới 27 tuổi, còn nhiều thời gian. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho gia đình và em bé. Khi nào em bé ổn định hẳn, tôi mới tập trung vào công việc riêng. Khi mình có thời gian tập trung làm việc, cố gắng hết sức thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Tôi cũng có những dự định về sự nghiệp riêng của mình".

Động thái mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý, cư dân mạng nô nức vào góp vui-4
Người đẹp chia sẻ rằng, thời gian này cô muốn tập trung cho gia đình và con gái nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss World 2017 và làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô luôn được yêu mến bởi lối sống không scandal, nỗ lực nâng cao học vấn và phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-hoa-hau-do-my-linh-gay-chu-y-cu-dan-mang-no-nuc-vao-gop-vui-a598734.html

Đỗ Vinh Quang Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao