Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Động thái mới của Hồng Quế sau bài đăng 'cà khịa' Thủy Tiên

Trái với sức nóng bên ngoài, Hồng Quế tỏ ra bình thản giữa ồn ào liên quan tới việc làm từ thiện của Thủy Tiên.

Tối 23/11, Thủy Tiên đăng tải bài viết tổng kết hành trình cứu trợ miền Trung. Theo chia sẻ của Thủy Tiên, tổng số tiền quyên góp được hơn 177 tỷ đồng. Trong đó, Công Vinh - Thủy Tiên bỏ tiền cá nhân là 3 tỷ 690 triệu. Với chi phí ăn ở, đi lại, cặp đôi tự bỏ tiền túi.

Đi cùng với bài đăng này, Thủy Tiên công khai hàng loạt giấy tờ, sao kê của ngân hàng, ghi tay chi tiêu, các giấy chứng nhận của chính quyền xã, huyện, tỉnh mà đoàn từ thiện đi qua.

Động thái mới của Hồng Quế sau bài đăng cà khịa Thủy Tiên-1
Thủy Tiên công khai hàng loạt giấy tờ liên quan đến quỹ từ thiện miền Trung.

Không lâu sau khi Thủy Tiên công khai loạt giấy tờ nhằm cho thấy quỹ được sử dụng minh bạch, sáng 25/11, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng đàn bày tỏ nghi ngờ.

"Đúng là cô Tiên, vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước một cô Tiên. Một công ty nhỏ khoảng 10 - 20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên khoảng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần một tờ giấy A4 lem nhem. Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020, em vẫn là 'nể và bái phục' ", Hồng Quế viết.

Đồng thời, nữ người mẫu cảm ơn đoàn từ thiện của đàn chị đã "chừa" lại một số nơi "nhỏ bé", để đoàn cứu trợ của cô có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương. 

Động thái mới của Hồng Quế sau bài đăng cà khịa Thủy Tiên-2
Hồng Quế thắc mắc về sự minh bạch của Thủy Tiên.

Trước thắc mắc của Hồng Quế, 2Sao.vn đã liên hệ với Thủy Tiên để lắng nghe phản hồi. Nữ ca sĩ trước hết khẳng định, cô chỉ có trách nhiệm giải trình với những mạnh thường quân quyên góp, còn với đối tượng như Hồng Quế thì không.

"Thứ hai, việc ở Quảng Trị, tôi ngừng phát tiền là có lý do sai sót một chút về danh sách. Tôi mong muốn được trao tiền đúng người vì đó là trách nhiệm của tôi đã hứa với mạnh thường quân ban đầu. Vì vậy tôi dừng lại để soát lại danh sách và sau đó đã quyết định trao đồng đều, ai cũng có tiền hết.

Cho nên những người hôm trước bị ngừng lại cũng như những người khác, ai cũng nhận được tiền chứ không thể nói tôi chừa người nào cả. Hải Lăng có bao nhiêu hộ là trao hết bấy nhiêu hộ, không có người nào không có tiền. Cho nên cô ấy phải suy nghĩ lại lời nói như vậy", Thủy Tiên chia sẻ thêm. 

Động thái mới của Hồng Quế sau bài đăng cà khịa Thủy Tiên-3

Sau lời phản pháo của Thủy Tiên, những động thái tiếp theo của Hồng Quế trên mạng xã hội được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Thay vì tiếp tục bàn luận vụ việc, bà mẹ trẻ đăng ảnh bikini nóng bỏng và chia sẻ: "Em đăng story không phải để thả thính, mà cái chính là để anh xem". Có vẻ như cô vẫn rất vui vẻ, chẳng mấy bận tâm tới ồn ào. 

Đặc biệt mới đây, cư dân mạng còn phát hiện Hồng Quế âm thầm khóa bình luận trên Facebook cá nhân, tránh bị anti-fan công kích.

Động thái mới của Hồng Quế sau bài đăng cà khịa Thủy Tiên-4
Hồng Quế bình thản giữa ồn ào với Thủy Tiên.

CaCa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-cua-hong-que-sau-bai-dang-ca-khia-thuy-tien-n-243471.html

lũ lụt Hồng Quế Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt