Động thái mới nhất của Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm

Có lẽ sức khỏe của Châu Kim Sang đang dần ổn định trở lại.

Ít ngày trước, thông tin người mẫu Châu Kim Sang - học trò Minh Tú - đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, Châu Kim Sang được chẩn đoán có khối u ác tính ở não giai đoạn cuối. Sau quá trình điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, cô đã phải trải qua ca mổ não ngày 6/12.

Bác sĩ cho biết lần mổ này sẽ mất máu nhiều và có khả năng người mẫu phải thở máy. Rất may mắn, ca mổ não của Châu Kim Sang đã thành công.

Cho đến mới đây, sau khi trải qua ca mổ hết sức nguy hiểm, Châu Kim Sang đã có động thái đặc biệt trước ngày cận kề năm mới.

Theo đó, trên trang cá nhân, học trò Minh Tú cập nhật ảnh đại diện mới cùng dòng trạng thái nhắn nhủ đến bản thân: ''Ready for new year. New me. I am not strong enough i just try be better than yesterday''. (Tạm dịch: Sẵn sàng cho năm mới. Tôi mới. Tôi không đủ mạnh mẽ, tôi chỉ cố gắng trở nên tốt hơn ngày hôm qua).

Động thái mới nhất của Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm-1
Châu Kim Sang xinh đẹp và tươi tắn trong hình ảnh mới nhất

Trong hình ảnh vừa được cập nhật, có thể thấy thần sắc của Châu Kim Sang đã tươi tắn trở lại. Điều đó chứng tỏ sức khỏe của cô nàng cũng đã dần ổn định và sẵn sàng cho một hành trình mới trong năm 2022 sắp tới.

Dưới phần bình luận, bạn bè và người thân cũng mong người đẹp sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất.

Động thái mới nhất của Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm-2Động thái mới nhất của Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm-3
Châu Kim Sang từng rơi vào tình trạng nguy kịch khiến nhiều người không khỏi lo sợ

Động thái mới nhất của Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm-4
Sau ca phẫu thuật, cô nàng cũng đã thông báo tình hình với mọi người

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dong-thai-moi-nhat-cua-chau-kim-sang-sau-khi-trai-qua-ca-mo-nao-cuc-nguy-hiem-104921.html

Châu Kim Sang Minh Tú

Tin tức mới nhất