Động thái mới nhất của chồng trẻ với Britney Spears sau khi nộp đơn ly dị

Sam Asghari không còn là 1 trong hơn 42 triệu người theo dõi công chúa nhạc Pop trên mạng xã hội.

Động thái mới nhất của chồng trẻ với Britney Spears sau khi nộp đơn ly dị-1
Sam Asghari và Britney Spears. 

Ngày 30/8, đúng 2 tuần sau khi tin tức về việc Sam Asghari và Britney Spears ly hôn nổ ra, chồng trẻ kém 13 tuổi đã bỏ theo dõi công chúa nhạc Pop trên Instagram có hơn 42 triệu người theo dõi của Britney Spears

14 tháng sau khi kết hôn, Sam Asghari đã đệ đơn ly dị Britney Spears vào ngày 16/8. Trước đó, hai người đã ly thân vài tuần. 

Chồng trẻ sinh năm 1994 của Britney Spears nói nguyên nhân họ chia tay là vì "những khác biệt không thể hòa giải". Sam Asghari đang thất nghiệp và đề nghị nữ ca sĩ hỗ trợ trả phí thuê luật sư trong vụ ly hôn. Theo Us Weekly, Sam Asghari và Britney Spears đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân với những điều khoản vô cùng chặt chẽ. Tuy nhiên, chi tiết thỏa thuận là gì thì đến nay vẫn được bảo mật.

Động thái mới nhất của chồng trẻ với Britney Spears sau khi nộp đơn ly dị-2
Sam Asghari là đời chồng thứ 3 của Britney Spears.

“Sau 6 năm yêu và gắn bó với nhau, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hành trình này. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ tình yêu và sự tôn trọng từng có cho nhau và tôi chúc cô ấy luôn gặp những điều tốt đẹp nhất", Sam Asghari viết trên Instagram 1 ngày sau khi nộp đơn ly hôn Britney Spears.

Sam Asghari mong muốn mọi người cũng như truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của anh. Trong khi đó, Britney Spears tiếp tục đăng những clip nhảy nhót khêu gợi và ăn mặc kiệm vải, thậm chí khoe ảnh bán khỏa thân khiến người hâm mộ lo ngại tâm lý cô đang bất ổn. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-chong-tre-voi-britney-spears-sau-khi-nop-don-ly-di-2184124.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao