Động thái mới nhất của thanh niên tố Trấn Thành 'chen ngang bao rạp'

Người này đã để lại ý kiến ngay phía dưới bài đăng phủ nhận lời tố giành vé, muốn bao rạp của Trấn Thành.

Như đã thông tin, sau gần 1 ngày bị tố có hành động kém văn minh ở rạp chiếu phim, tối 3/3, Trấn Thành chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Động thái mới nhất của thanh niên tố Trấn Thành chen ngang bao rạp-1
Trấn Thành tuyên bố cho biết việc bao 1 phòng chiếu để có thời gian riêng tư là điều bình thường ai cũng có thể làm

Nam MC nói rõ sự việc với 3 điểm chính. Thứ nhất, Trấn Thành khẳng định tài khoản N.V. hiểu nhầm về việc anh chen hàng, giành mua vé trước người này cũng như việc đặt vấn đề nhường vé.

Anh cho biết việc bao 1 phòng chiếu để có thời gian riêng tư là điều bình thường ai cũng có thể làm và từ trước đến nay khi xem phim với người thân, bạn bè thường đặt bao phòng để mọi người cùng xem, bình luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người khác.

Chính vì thế anh luôn liên lạc với các quản lý rạp để hỏi về suất chiếu, đặt vé từ sớm. Theo đó, Trấn Thành đưa bằng chứng cho thấy anh đã liên hệ từ 5h chiều cùng ngày (ngày 1/3), sau khi được nhân viên tư vấn liền đặt suất chiếu 23h10, phòng nhỏ, 22 ghế.

Lúc nam MC cùng bạn bè đến nơi thấy rạp khá vắng, chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Khi bạn N.V. hỏi về việc nhường 2 vé, nam MC trả lời rằng: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi"!

Thứ hai, Trấn Thành cũng nhấn mạnh rằng anh không hề nói câu: "Còn lại nhiêu chỗ anh bao cả rạp" như tài khoản N.V. viết trên Facebook. Điều thứ 3, nam MC cho biết lúc đó tài khoản N.V không hề hỏi anh về suất chiếu nào, mấy giờ đã yêu cầu nhường hai vé. Trong khi người này muốn xem suất 23h20 chứ không phải 23h10.

Cùng với đó, Hari Won cũng tung đoạn tin nhắn cho thấy ông xã thông báo về việc đi xem phim và đã bao 1 phòng, suất chiếu 23h10. Cô mong khán giả có cái nhìn công tâm, khách quan để tránh hiểu lầm.

Động thái mới nhất của thanh niên tố Trấn Thành chen ngang bao rạp-2
Lịch sử chỉnh sửa bình luận của V.N phía dưới bài đăng của Trấn Thành

Ngay sau đó, V.N đã có phản hồi. Phía dưới bài đăng của nam MC, tài khoản này nhấn mạnh: "Em không xoá bài đăng vì em không nói 2 lời".

Cụ thể, V.N viết: “Vậy thì em cũng không biết sao lại báo em hết vé suất 23:20 để em phải đi về… Em chỉ thích coi phim và bị đi về nên em ức thôi… Em cũng không bàn luận gì thêm. Buổi tối vui vẻ anh nhé!!! Nhưng em không xoá bài đăng đâu vì em không nói 2 lời” - nguyên văn bình luận của V.N.

Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện ra phần phản hồi này đã được chỉnh sửa. Theo đó quyết định không xóa bài đăng được V.N thêm vào khoảng 5 phút sau khi bình luận.

Ngoài ra, tài khoản này còn chụp ảnh màn hình bài đăng của Trấn Thành, tuyên bố mình không nói dối và không xóa bài đăng. Ngoài ra V.N cũng cho biết sau này Trấn Thành ra phim hay thì mình ủng hộ còn phim dở thì vẫn chê như bình thường.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới bài đăng của cả V.N và Trấn Thành.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-moi-nhat-cua-thanh-nien-to-tran-thanh-chen-ngang-bao-rap-tuyen-bo-cung-1-ieu-duoi-status-cua-nam-mc-a369815.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất