Động thái Vy Oanh trong ngày nữ đại gia thông báo đến nhà

Hình ảnh Vy Oanh cầm chổi trong ngày nữ đại gia hẹn đến nhà đang khiến netizens "nói chuyện về nhiều".

Cách đây vài ngày, nữ đại gia đình đám bất ngờ thông báo về buổi gặp mặt Vy Oanh sau thời gian dài vướng lùm xùm.

Theo đó, vào ngày 17/11, CEO sẽ đi gặp Vy Oanh và một số nhân vật khác. "Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị", bà này nói.

Động thái Vy Oanh trong ngày nữ đại gia thông báo đến nhà-1
Nữ đại gia tuyên bố sẽ tìm gặp Vy Oanh vào ngày hôm nay (17/11).

Cho đến hôm nay, trong khi nữ đại gia chưa có bất kỳ động thái gì trên MXH, giọng ca Đồng Xanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Khoe cơ ngơi khác tại TP.HCM, hé lộ là quà cưới của ông xã, nữ ca sĩ dọn dẹp không gian sống này.

"Chào cả nhà yêu ngày an lành. Nay vợ chồng em đang ở nhà Quận 2 để dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa vườn tược. Cái ngôi nhà kỷ niệm thân yêu, quà cưới của chồng tặng em, chứ không phải cái chung cư ghi trong đơn nha. Cái đó văn phòng lính em thôi.

Cây cối hoa lá nhớ đôi bàn tay của em, nên lâu lâu cứ phải chăm tí các ẻm mới ra hoa trái cả nhà ạ", Vy Oanh bày tỏ.

Động thái Vy Oanh trong ngày nữ đại gia thông báo đến nhà-2Động thái Vy Oanh trong ngày nữ đại gia thông báo đến nhà-3
Động thái của Vy Oanh trong ngày CEO thông báo tìm gặp. Giọng ca 8X "check-in" bên cây chổi tại nhà riêng.

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Việc nữ ca sĩ đăng ảnh cầm chổi trong ngày nữ đại gia hẹn đến nhà đang khiến netizens "nói chuyện về nhiều".

Trước đó, ngay sau thông báo đến nhà gặp mặt của CEO, trên Facebook Vy Oanh cũng có phản hồi nhanh chóng. Giọng điệu mỉa mai, nữ ca sĩ tuyên bố không tiếp nữ đại gia, nhưng sẽ livestream nếu họ "mò" đến nhà mình. 

"Để tớ sắm vài cái chổi quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé. Tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. NẾU CÓ ĐẾN em mới livestream được nha", Vy Oanh bảo.

Hiện tại, dù chưa biết cuộc hẹn sẽ đi về đâu, trong ngày hôm nay liệu có "biến" gì hay không, song cư dân mạng đang hào hứng chờ đợi màn đụng độ "kinh điển" này.

Động thái Vy Oanh trong ngày nữ đại gia thông báo đến nhà-4

Nhiều tháng trước, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia.

Bức xúc trước lời lẽ của Vy Oanh, CEO tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như CEO rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Cho tới 23/9, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia.

Ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa.

Tới 8/11, nữ đại gia livestream bóc Vy Oanh có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang thai con đầu lòng. Theo CEO, 2/3 đã có vợ tại thời điểm qua lại với nữ ca sĩ. 

Bà cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với 3 người này để chứng minh không đẻ thuê.

Tới 9/11, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà.

Bị đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-vy-oanh-trong-ngay-nu-dai-gia-thong-bao-den-nha-n-285413.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất