Đổng Trác diện giáp vàng 18k, Lữ Bố mặc giáp đen siêu đắt trong 'Tam Quốc' mới

Mặc dù vậy, trang phục đắt chưa chắc đã xắt ra miếng khi vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Cổ Thiên Lạc chưa làm toát lên vẻ đẹp của vị dũng tướng Lữ Bố.

Chân Tam Quốc Vô Song lấy bối cảnh giao tranh giữa các nước Ngụy, Thục, NgôTấn. Tuy nhiên khác với nguyên tác, đây là bộ phim được chuyển thể từ dòng game hành động, sử thi nhập vai có tên Dynasty Warriors.

Trong phim, tài tử một thời Lâm Tuyết sẽ vào vai Đổng Trác và diện trang phục mạ vàng 18k vô cùng đắt đỏ. Lý giải cho việc này, nhà thiết kế trang phục của phim cho biết, ekip bọc vàng cho bộ giáp với mong muốn thiết kế trở nên “sang” hơn.

Trên nền đen, màu vàng tương phản sẽ giúp nhân vật nổi bật, đúng chất chuyển thể trang phục từ trong game ra ngoài.

Đổng Trác diện giáp vàng 18k, Lữ Bố mặc giáp đen siêu đắt trong Tam Quốc mới-1

Do bộ giáp quá nặng, Lâm Tuyết vận động trở nên khó khăn. Tuy nhiên vấn đề đó không làm nam diễn viên 57 tuổi băn khoăn. Ông vẫn có thể diễn cảnh giao chiến, đánh nhau như thường. Bộ đồ quá dày chỉ khiến ông cảm thấy một điều bực bội duy nhất đó là làm ông quá nóng nực.

Nhân vật Lữ Bố được tạo hình khác hơn. Họ Lữ được khoác bộ giáp đen nhưng cũng vô cùng đắt đỏ. Nhà sản xuất tiết lộ, đoàn làm phim đã tiêu tốn tới 1,28 triệu USD cho phục trang. Riêng 2 bộ giáp của Đổng Trác và Lữ Bố có giá thành “ngất lịm”.

Mặc dù vậy, trang phục đắt chưa chắc đã xắt ra miếng khi vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Cổ Thiên Lạc chưa làm toát lên vẻ đẹp của vị dũng tướng khi nhập vai Lữ Bố.

Phim có sự tham gia của Cổ Lực Na Trát trong vai Điêu Thuyền, Hàn Canh vai Quan Vân Trường, ddự kiến khởi chiếu ngày 30/4 tại Trung Quốc.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-thien-lac-bi-che-khi-vao-vai-lu-bo-trong-tam-quoc-moi-n-257009.html

Đổng Trác tam quốc diễn nghĩa Cổ Lực Na Trát Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất