Đột ngột hủy show sát ngày diễn, Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả ủng hộ hết lòng vì lí do này

“Đáng ra Phương Mỹ Chi sẽ được hát và trình diễn cho quý vị xem. Nhưng sau khi nhận lời diễn thì trường mới gửi lịch thi nên mình phải ưu tiên việc học đầu tiên, ôn bài để thi thật tốt", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, "cô Bảy" Phương Mỹ Chi đã thông báo buộc phải huỷ show diễn ngày 15/12 tại Hải Phòng vì vướng lịch thi ở trường học. Không thể có mặt tại sự kiện như lịch trình đã lên sẵn, giọng ca 16 tuổi tiếc nuối gửi một đoạn clip ngắn giải thích lý do và mong người hâm mộ sẽ thông cảm cho mình.

“Đáng ra ngày 15/12 tới đây Phương Mỹ Chi đã được hát và trình diễn cho quý vị xem. Nhưng sau khi nhận lời diễn thì trường mới gửi cho Chi lịch thi, sát ngày diễn là 16/12. Phương Mỹ Chi phải ưu tiên việc học đầu tiên, ôn bài để thi thật tốt. Mong tất cả bỏ qua và vẫn ủng hộ live show. Hy vọng Chi và khán giả được gặp nhau ngày gần nhất. Xin quý vị hãy thông cảm cho Chi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được lời xin lỗi từ nữ ca sĩ, khán giả không chỉ đồng tình với việc ưu tiên việc học lên hàng đầu của Phương Mỹ Chi mà còn gửi lời chúc cô bé sẽ đạt kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới.

Đột ngột hủy show sát ngày diễn, Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả ủng hộ hết lòng vì lí do này-1Đột ngột hủy show sát ngày diễn, Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả ủng hộ hết lòng vì lí do này-2

Cách đây 2 tháng, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng buộc phải hủy lịch diễn sát giờ G vì tình hình sức khỏe không đảm bảo. Thời điểm đó, cô bé bị phát thủy đậu khắp người và phải cách ly.

Dù hoàn toàn bị động khi phát bệnh bất ngờ, Phương Mỹ Chi vẫn áy náy vì lỡ hẹn với khán giả. Em cho hay: "Cả nhà ơi... với bệnh tình như thế này em phải day dứt và nức nở báo tin buồn với khán giả yêu thương của em tối nay rồi ạ. Em không biết làm gì hơn là gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ lòng mình đến cả nhà.

Em không hề muốn bệnh mình kéo dài như thế này và trong lúc nằm bệnh em chỉ mong ước mình có thể mau khỏi để đến với khán giả tối nay. Em biết mọi người ai cũng quan tâm em nhưng tối nay em phụ lòng mọi người rồi! Em buồn lắm, hẹn gặp cả nhà vào 1 ngày gần nhất nhé! Phương Mỹ Chi xin lỗi và cảm ơn rất nhiều ạ".

Với sự dễ thương và chân thành như vậy, đến khán giả khó tính nhất cũng không thể trách giọng ca nhí mà ngược lại còn yêu thương và cổ vũ em nhiệt tình hơn.

Đột ngột hủy show sát ngày diễn, Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả ủng hộ hết lòng vì lí do này-3

Phương Mỹ Chi là một trong số ít thí sinh thành công khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2016. Theo đuổi dòng nhạc bolero, lượng fan yêu thích giọng hát của cô bé dân ca luôn gây bất ngờ vì số lượng không thua kém bất kì nghệ sĩ nào.

Hiện tại, dù đang bận rộn với chương trình học phổ thông, á quân The Voice Kids vẫn chăm chỉ chạy show. Các đêm nhạc có sự xuất hiện của nữ ca sĩ cũng đều phủ kín khán giả với nhiều độ tuổi khác nhau. 

F.T
(Nguồn: Cô bé dân ca)
Theo Vietnamnet


Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao