Đột nhập hầm chung cư 'rút ruột' hàng loạt IC xe máy tay ga

Quang thường xuyên mò xuống hầm các chung cư trên địa Hà Nội để trộm IC xe máy, trong đó chủ yếu là của xe Honda Lead vì bán được giá cao.

Theo Công an nhân dân, ngày 26/7, Công an TP Hà Nội cho biết, hiện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hồng Quang (SN 1997; trú tại xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) để phục vụ công tác điều tra liên quan về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 10h ngày 20/7, Quang đi bộ lang thang với ý định trộm cắp IC xe máy Honda Lead để bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. 

Khi đến tòa nhà 97-99 Láng Hạ, quận Đống Đa, đối tượng mò xuống tầng hầm B1, dùng tuốc nơ vít cậy mặt 4 chiếc xe máy Honda Lead, trộm cắp được 4 chiếc IC.

Đột nhập hầm chung cư rút ruột hàng loạt IC xe máy tay ga-1
Đối tượng Nguyễn Hồng Quang

Thông tin từ Zing, sau khi thực hiện ở địa điểm trên, Quang tiếp tục mò sang tầng hầm tòa nhà 101 Láng Hạ. Tại đây, đối tượng cậy mặt 5 chiếc xe máy Honda Lead và lấy trộm 5 chiếc IC. 

Tuy nhiên, khi vừa đi bộ ra đến cửa hầm B1 thì bị bảo vệ của tòa nhà phát hiện, giữ lại và bàn giao cho Công an phường Láng Hạ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Người này cho biết, do bản thân không có việc làm ổn định lại lười lao động nên thường xuyên mò xuống hầm các chung cư trên địa Hà Nội để trộm IC xe máy, trong đó chủ yếu là của xe Honda Lead để bán linh kiện được giá cao.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dot-nhap-ham-chung-cu-rut-ruot-hang-loat-ic-xe-may-tay-ga-n-314812.html

trộm cắp

Tin tức mới nhất