Đột nhập nhóm kín 'con giáp 13', nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người

Chưa từng thấy người thứ 3 nào lại tự nhận mình giỏi sau khi chê bai không tiếc lời vợ của người tình cái tội không biết giữ chồng.

Kết hôn rồi chia tay cũng có nhiều nguyên nhân nhưng người thứ 3 chính là 1 trong những nguyên nhân phổ biến. Ngoài lý do muôn thuở "không hợp nhau" thì nhiều người lại phải ly hôn chỉ vì chồng hay vợ có bồ. Điều này là điều cấm kị trong tình yêu.

Những người thứ 3 này được cho là những "kẻ tội đồ" xen vào gia đình người khác. Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì những người ngang nhiên làm cho gia đình khác tan vỡ cũng là hành động không thể nào chấp nhận.

Thế mà mới đây trong một hội nhóm kín về người thứ 3 được phát hiện lại có những lời bình luận vô cùng "nhức mắt". Đó là lời của những người đang làm "tuesday" nhưng lại ngang nhiên cho rằng việc của mình là việc đáng tự hào, là việc mình có công đi cướp chồng của người khác, còn những người làm vợ mới là những người đáng phê bình vì không biết giữ chồng. 

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-1

"Những bà vợ cả không có khả năng giữ chồng thì nên biết thân phận, đừng để chị em thứ ba chúng tôi cướp mất rồi ở đó ăn vạ"

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-2

"Khu vực Sài Gòn có chị nào đang bị đám "mondays" uy hiếp hoặc đòi đánh ghen thì liên hệ em giúp đỡ cho nhé. Nhịn nhục mãi cũng không phải là cách. Đây là lúc cộng đồng người thứ ba chúng ta vùng lên đòi lại công bằng."

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-3

"Người thứ cũng có nỗi khổ của họ. Đâu phải họ muốn vậy chỉ là họ không thể ngăn được con tim của mình thôi. Thử đặt mình vào vị trí của họ đi rồi sẽ hiểu tại sao họ lại không thể rời bỏ. Đừng nhìn về một phía để mà chỉ biết phán xét chỉ trích người thứ 3. Người thứ 3 chỉ là họ đến sau chứ không hề sai."

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-4Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-5

"Họ chỉ yêu nhau chưa cưới, em chen vào cuộc tình của họ... Anh ấy vẫn quen em nhưng không chịu bỏ chị kia thì phải làm sao ạ?"

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-6

"Người thứ 3 không có lỗi là do người vợ quá ích kỉ cứ muốn giữ khư khư chồng mình mà không muốn chia sẻ cho ai để rồi người thứ 3 buộc phải đi giật chồng. Đáng trách nhất là người vợ." 

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-7

"Thực ra làm người thứ 3 có gì sai. Trong khi mấy ba vợ không thể chiều được chồng, không thể làm được cho chồng vui thì người thứ 3 làm và hưởng thù lao, sao lại trách họ? Như ATM của em bây giờ, gấu mẹ mang bầu mấy tháng nay chẳng đánh đám gì được nên ổng cặp với em, 1 ngày ổng chỉ ở nhà từ 10h đêm tới tầm sáng là qua với em. Chính vì vậy số tiền em hưởng nhiều hơn số ổng đem về cho gấu mẹ cũng là điều tất nhiên. Còn nói người ta mang nặng đẻ đau thì xin lỗi nha, đàn bà nào mà chả đẻ được..."

Đột nhập nhóm kín con giáp 13, nóng mắt vì toàn bình luận trơ trẽn tự nhận mình giỏi khi cướp được chồng người-8

Những bình luận của hội nhóm người thứ 3 khiến nhiều người khác bức xúc 

Sau khi đọc những lời bình luận đó, nhiều người, đặc biệt là phụ nữ vô cùng bức xúc bình luận :

"- Không thể nào chấp nhận được những kẻ trơ trẽn này, tại sao có những người cướp chồng người khác còn tự khen mình"

"- Cướp chồng người thì sẽ bị quả báo thôi bạn ạ, rồi chồng bạn cũng bị kẻ khác cướp"

"- Đừng bao giờ tự hào mình là người thứ ba vì đó là những kẻ vô đạo đức bạn ạ. Bạn tự hào thì chứng tỏ bạn không có lương tri"

Hiện tại những bình luận trong hội nhóm này vẫn đang khiến nhiều người bức xúc. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dot-nhap-hoi-nhom-kin-cua-nguoi-thu-3-va-ket-qua-bat-ngo-n-193763.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao