Đột nhập vào nhà dân bẻ khóa, tên trộm bỏ chạy quên luôn xe máy mới tinh

Vụ trộm hi hữu xảy ra ở xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 20/5, mạng xã hội lan truyền bài việc ghi lại vụ trộm khá hi hữu xảy ra trên địa bàn xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Theo chia sẻ, đối tượng đã lẻn vào một nhà dân, cạy cửa với ý định xấu. Tuy nhiên khi chủ nhà bất ngờ trở về, tên trộm hốt hoảng tìm cách chạy tháo chạy.

Đột nhập vào nhà dân bẻ khóa, tên trộm bỏ chạy quên luôn xe máy mới tinh-1
Chiếc xe máy vẫn mới tinh trộm bỏ quên trong sân

Do quá hoảng sợ nên hắn ta quên mất chiếc xe máy Winner X mới tinh của mình vẫn đang để ở sân nhà vừa đột nhập.

Ngay sau đó chủ nhà đã lập tức liên hệ với công an để phối hợp điều tra, tìm chủ nhân của chiếc xe máy "xấu số bị lãng quê" này.

Đột nhập vào nhà dân bẻ khóa, tên trộm bỏ chạy quên luôn xe máy mới tinh-2
Chủ nhà báo công an điều tra vụ trộm

Câu chuyện vừa được đăng tải đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hình ảnh chiếc xe sau khi được chia sẻ khiến dư luận ngạc nhiên vì không chỉ xe mới mà biển cũng rất đẹp. 

"Biển số đẹp quá, ba trăm sáu năm ngày phát lộc nhưng chưa làm ăn được gì đã mất cái xe."

"Đọc xong mà buồn cười quá, trộm này chắc mới vào nghề nên còn non. Chẳng ai đi ăn trộm mà lại đàng hoàng đi ăn xe máy vào giữa nhà như kia cả".

"Bác chủ nhà kiểm tra kĩ xem có mất gì đáng giá không, chắc trộm phải lấy được đồ đắt tiền lắm nên mới để lại xe máy cho chủ nhà coi như quà trao đổi. Chứ người bình thường không ai thế này cả".

"Trộm gà không được còn mất nắm thóc."

MT
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dot-nhap-vao-nha-dan-be-khoa-ten-trom-quen-luon-xe-may-n-262520.html

tên trộm

Tin tức mới nhất