Đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo, 4 sinh viên ở Hà Nội tử vong thương tâm

Nguyên nhân ban đầu được cho là do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo khiến ngọn lửa từ chậu hóa vàng bén vào xe máy gây cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 4/2 tại nhà số 3, ngõ 71, phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên gồm 4 người đang nghỉ tại phòng trọ thì bất ngờ lửa bốc cháy dữ dội, cả 4 người đều được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo khiến ngọn lửa từ chậu hóa vàng bén vào xe máy gây cháy.

Đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo, 4 sinh viên ở Hà Nội tử vong thương tâm-1
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn

Danh tính các nạn nhân là anh Lê Bật Th. SN 1997, quê Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa; Giáp Văn N (SN 1997, quê Bắc Giang); Trần Duy H (SN 1997, quê Nam Định); Lê Khắc S (SN 1997, quê huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Cả 4 người đang là sinh viên đại học tại Hà Nội.

Theo ông Vương Thái Dương, Bí thư Đảng ủy phường Khương Thượng cho biết, cả 4 nạn nhân đều không phải người địa phương, cũng chưa đăng ký tạm trú, tạm vắng. 

Đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo, 4 sinh viên ở Hà Nội tử vong thương tâm-2
Thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy

Thượng tá Trần Đình Nghĩa, Chánh văn phòng Công an Hà Nội cũng cho biết, sáng 4/2, nhóm người này rủ thêm 1 người khác đến ăn uống sau đó hóa vàng. Tuy nhiên, sau khi đốt vàng mã, một người đã ra ngoài và khóa cổng lại, 4 người con lại ngủ trong nhà và không may gặp nạn. 

Hiện tại, Công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dot-vang-ma-ngay-ong-cong-ong-tao-4-nguoi-tu-vong-thuong-tam-n-250958.html

Ông Công ông Táo tử vong

Tin tức mới nhất