Dr Hùng Clinic - địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hà Nội

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình, Dr Hùng Clinic là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hà Nội.

Dr Hùng Clinic - địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hà Nội-1
Bác sĩ thực hiện thăm khám cho bệnh nhân

Theo thông tin từ Dr Hùng Clinic, với gần 10 năm kinh nghiệm, phòng khám thực hiện gần 4.000 ca thăm khám, điều trị, chăm sóc cho các chị em trên khắp cả nước và cả ở nước ngoài vào năm 2018 và số lượng ca trong 6 tháng đầu của năm 2019 là hơn 2000 ca. Trong số đó, đầu năm nay, Dr Hùng Clinic đã tiếp đón và điều trị cho khoảng 500 ca là chị em Việt Kiều đang sinh sống tại các quốc gia trên toàn thế giới và trên 20 ca là người ngoại quốc.

Dr Hùng Clinic - địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hà Nội-2
Bác sĩ của Dr Hùng Clinic đang thực hiện chữa bệnh cho khách hàng

Dr Hùng Clinic khẳng định luôn thực hiện các chế độ cực kì nghiêm ngặt, đặt khách hàng lên hàng đầu như quy trình khám, chữa bệnh đúng theo tiêu chuẩn của bệnh viện. Luôn thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trước khi chữa bệnh. Thăm khám và tư vấn cẩn thận, đảm bảo khách hàng biết tình trạng của mình cũng như cách điều trị. Đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, luôn tận tình tư vấn cho chị em ở mọi thời điểm. Cơ sở khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn y tế với trang thiết bị hiện đại và phòng vô trùng.

Dr Hùng Clinic - Phòng khám Chuyên khoa phụ sản

Địa chỉ: 454 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline:  0967941592 - 0969554484

Website:  https://drhung.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/DrHungClinic/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dr-hung-clinic-dia-chi-kham-san-phu-khoa-o-ha-noi-n-198161.html

phòng khám sản phụ khoa

Tin tức mới nhất