'Dr. Strange' Benedict Cumberbatch đánh bại 4 tên cướp trên đường phố

Tài tử người Anh Benedict Cumberbatch đã ra tay cứu nhân viên giao hàng của Deliveroo khỏi 4 tên cướp ở London.

Theo The Sun, nam diễn viên 41 tuổi đã nhảy ra từ chiếc Uber để giải cứu một nhân viên giao hàng, khoảng 20 tuổi, đang bị 4 tên du côn tấn công.


Nam diễn viên Dr. Strange đã giải cứu một nhân viên giao hàng khỏi bọn cướp xe đạp. Ảnh: Marvel.

Các nhân chứng tại đó đã xác nhận rằng Cumberbatch đã hét lên: "Để anh ta yên" và kéo nạn nhân đang trong tình trạng máu me đầy mình khỏi lũ côn đồ. 4 người này sau đó chuyển mục tiêu qua anh nhưng Cumberbatch đã chống trả quyết liệt. Sau đó, vì không đánh trả được nam diễn viên người Anh và có quá nhiều người tập trung lại nên bọn cướp đã bỏ chạy.

Ông Manuel Dias, 53 tuổi, tài xế Uber, cho biết thêm: "Cậu trai chạy xe đạp đó thật may mắn, còn Benedict cứ như siêu anh hùng vậy".

Tài xế kể khi anh đang chở Benedict Cumberbatch và vợ là Sophie Hunter đến một câu lạc bộ, lúc vừa rẽ qua một góc phố thì họ thấy cảnh tượng một người đang bị tấn công.

"Hành khách của tôi lao nhanh ra khỏi xe, chạy đến hiện trường và đẩy bọn cướp ra. Bọn chúng quay lại và mọi chuyện trông có vẻ tệ hơn và cũng chính lúc đó tôi mới nhận ra Benedict" - người lái Uber kể lại.


Nhiều người cho rằng Cumberbatch là anh hùng cả trong phim ảnh lẫn đời thực. Ảnh:  Imgur.

Sau sự việc, Cumberbatch đã chạy đến chỗ nạn nhân, xác nhận là anh không bị thương và ôm anh ta. Nhiều người chứng kiến đã gọi nam diễn viên là anh hùng nhưng tài tử chỉ khiêm tốn: "Tôi đã làm việc nên làm thôi, bạn biết mà". 

Bốn kẻ tấn công hiện vẫn lẩn trốn. Sở cảnh sát Scotland Yard xác nhận rằng 21h30 tối hôm xảy ra sự việc (25/11/2017), họ nhận được cuộc gọi báo về việc những tên cướp hành hung người đi đường.

Một điều thú vị là Benedict Cumberbatch là diễn viên thủ vai Sherlock Homles trong loạt phim truyền hình Sherlock của đài BBC và sự việc lần này xảy ra cách phố Baker đúng một ngã rẽ.

Theo Zing


Dr. Strange diễn viên Benedict Cumberbatch

Tin tức mới nhất