Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi

Ngay khi 2020 APAN Music Awards công bố top 10 nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm nay, cuộc hỗn chiến rực lửa giữa BLACKPINK và TWICE đang khiến Twitter nổ tung.

Là 2 nhóm nữ hàng đầu Kpop, Twice và BlackPink luôn bị đưa ra so sánh trên mọi mặt trận. Cũng chính vì thế, fan 2 bên luôn trong tình trạng cơm không lành mà canh cũng chả ngọt, chỉ cần chút ít động chạm, fandom 2 bên sẽ sẵn sàng ứng chiến khô máu.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-1Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-2

Mới đây một cuộc hỗn chiến nảy lửa đối đầu trực tiếp giữa BlackPink và Twice bất ngờ nổ ra khiến người qua đường đi qua cũng phải run cầm cập sợ hãi.

Cuộc chiến bắt đầu khi  lễ trao giải 2020 APAN Music Awards được tổ chức bởi hội đồng quản lý lĩnh vực giải trí Hàn Quốc công bố top 10 nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất năm 2020 bao gồm BTS, TWICE, Kang Daniel, The Boyz, Seventeen, IZ*ONE, Lim Yong Woong, GOT7, NCT127, MONSTAX, tuy nhiên cái tên BlackPink lại tuyệt nhiên không xuất hiện ngoài giải thưởng MV xuất sắc nhất.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-3

Ngay sau khi danh sách được công bố, fandom BlackPink đã lập tức nhắm thẳng vào TWICE tố nhóm cướp vị trí của BlackPink và đưa hastag DESERVE BETTER (Xứng đáng hơn) lên top trending thế giới.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-4

Tuy nhiên cáo buộc vô lý của BLINK đã khiến các ONCE (fandom TWICE) buộc phải đáp trả lại bằng cách đưa hastag TWICE BETTER lên top trending dằn mặt nhà BLINK, với lý lẽ chắc nịch nếu BlackPink có bị cướp giải thật thì đó không phải lỗi của TWICE mà là do ban tổ chức chương trình.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-5Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-6
"BlackPink bị cướp giải nhưng không phải do TWICE. Cả 2 nhóm đều xứng đáng. Đó là lỗi của ban tổ chức"

Bên cạnh đó, các ONCE cũng chỉ ra rằng tiêu chí để APAN đưa ra top 10 nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Hàn năm nay là dựa trên số lượng vote, lượng sale vật lý và cả bản số của năm ngoái.

Trước đó, ai cũng biết TWICE chính là nhóm nữ có lượng sale cao nhất năm 2019, còn BlackPink chiếm giữ ngôi vương năm nay nên đương nhiên TWICE xứng đáng đứng trong danh sách này.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-7

Tuy nhiên, may thay phần lớn bộ phận BLINKs lý trí hơn đã sớm nhận ra sự thật rằng TWICE không phải là người có lỗi mà thay vào đó là APAN nên đã lên tiếng kêu gọi fandom quay đầu, đưa từ khóa APAN RIGGED AWARD SHOW (Lễ Trao Giải Lừa Đảo) lên top 1 trending thế giới đòi lại công bằng cho BlackPink.

Drama căng đét, nảy lửa giữa TWICE và BLACKPINK, ai đi qua cũng sợ hãi-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-va-blackpink-cung-bo-drama-cang-det-trong-ngay-n-243502.html

BlackPink Twice

Tin tức mới nhất